Phim Ảnh

Phim 'Voice 3': Ơn trời, danh tính của tên trùm sát nhân mùa 3 đã lộ diện

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sát nhân trong phần 3 của sê-ri phim hình sự Voice đã được hé mở.

Trong tập 7 của phim hình sự kinh dị Voice 3 được phát sóng vào tối qua trên OCN, điều khán giả trong chờ nhất trong suốt nhiều tháng qua đã được lý giải. Theo đó, khuôn mặt thật của kẻ sát nhân ở phần này chính thức được công khai và các bạn có thể an tâm hơn về đội trưởng Do Kang Woo (Lee Jin Wook) không phải là kẻ xấu giết người như một số người đã suy đoán trước đó.

Sau khi Do Kang Woo truy bắt và dường như phải nếm qua mùi vị tử thần, tên bọ cánh cứng - người giúp sát nhân phần 2 (Kwon Yul) thoát khỏi nhà tù, chạy trốn hòng bảo toàn mạng sống. Trớ trêu thay, ranh giới giữa sự sống và cái chết chỉ là một tờ giấy trắng. Sự tự do tồn tại không được bao lâu, hắn ta bị một kẻ đeo mặt nạ đáng sợ bắt giữ. Tên sát nhân giết bọ cánh cứng trong tích tắc mà không hề do dự.

Và rồi, 1 trong 2 kẻ đeo mặt nạ tại hiện trường đã thoát bỏ mặt nạ và tiết lộ danh tính. Trên mặt hắn ta có một vết thẹo và nổi hơn là mái tóc nhuộm vàng. Được biết, vai diễn này do nam diễn viên Lee Yong Woo đảm nhận.

Trong lần điều tra bắt giữ Oh Jin Sik (Choi Seung-yoon), con trai của Tập đoàn giàu có hàng đầu Hàn Quốc vì hành vi uống rượu lái xa gây náo loạn, đe dọa mạng sống của người khác. Tổ điều tra đã đến một quán bar Vip để bắt hắn ta. Tại đây, tên sát nhân cũng đã xuất hiện nhằm khiêu khích Do Kang Woo.

Mời các bạn đón xem tập 8 được phát sóng vào tối nay trên kênh OCN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất