Phim Ảnh

'Voice 3': Lee Jin Wook - Kang Ha Na và diễn viên tại buổi đọc kịch bản, sát nhân là ai?

Theo Soompi
Chia sẻ

Cùng chờ đợi để đón xem những thước phim thú vị, rùng mình của "Voice 3" vào tháng 5 sắp tới nhé!

Mới đây, những hình ảnh và video của các diễn viên Voice 3 (보이스 3: Âm thanh tội phạm 3) trong buổi đọc kịch bản đầu tiên vào tháng trước đã được công bố. Đến tham dự sự kiện có xuất hiện của đạo diễn Nam Ki Hoon, biên kịch Ma Jin Won cùng các diễn viên như Lee Jin WookLee Ha NaSon Eun Seo, Kim Woo Seok, Kim Joong Ki, Song Boo Gun Kim Ki Nam. Tuy nhiên, người mà khán giả chúng ta mong đợi nhất vẫn chưa lộ diện diện - nhân vật đó không ai khác là kẻ sát nhân. Và câu hỏi đặt ra, ai sẽ đảm nhận vai diễn này?

 Theo đó, nhiều diễn viên xuất hiện trong mùa thứ hai đã trở lại với phần tiếp theo, họ chào nhau bằng những tràng pháo tay nồng nhiệt. Đạo diễn Nam Ki Hoon (không tham gia 2 phần trước) tuyên bố: “Là khán giả cuồng nhiệt trong hai mùa đầu, tôi rất vinh dự được dẫn dắt mùa thứ ba. Tôi sẽ làm hết sức mình để giữ vững danh tiếng của sê-ri phim”.

Nhà biên kịch Ma Jin Won nói thêm: “Tôi rất vui khi được làm việc với một đạo diễn tận tâm như vậy. Tôi tin rằng lý do 'Voice' đã trở thành một chuỗi thành công với nhiều phần như vậy là vì những người làm việc nhóm tuyệt vời, năng lực trong suốt quá trình quay phim để cứu sống dự án”.

Theo báo cáo, Voice 3 sẽ thực hiện để giải quyết chủ đề của một trang web đen tối và nhóm “Dispatch” của sở cảnh sát phải chiến đấu chống lại một tập đoàn siêu quốc gia nhằm cứu mạng họ. Lee Ha Na sẽ trở lại với vai trò “center” Kang Kwon Joo, người có thể nghe được âm thanh qua điện thoại.

Cuối phần hai, cô ấy đã tiến vào một tòa nhà, nhưng quả bom phát nổ. Sau này, nữ chính sẽ nhận ra rằng thính giác của mình đã bị ảnh hưởng ít nhiều. Đồng hành cùng Kang Kwon Joo sẽ là chàng thám tử Do Kang Woo (Lee Jin Wook) lạnh lùng, nghĩa khí, có quá khứ đau thương và biết cách “xử đẹp” mấy gã tội phạm.

Son Eun Seo vẫn sẽ là bộ não của nhóm qua vai Park Eun Soo. Kim Woo Seok sẽ đóng vai chuyên gia pháp y kỹ thuật số Jin Seo Yool. Kim Joong Ki sẽ là thám tử kỳ cựu Park Joong Ki. Song Boo Gun sẽ là thám tử Koo Kwang Soo và Kim Ki Nam sẽ là thám tử Yang Choon Byung. Han Kap Soo đóng vai giám đốc văn phòng chính phủ mới được bổ nhiệm,Yoo Jae Chun.

Các nhân viên sản xuất tuyên bố: “Bên kịch Ma Jin Won không bao giờ làm chúng ta hết ngạc nhiên với cốt truyện chặt chẽ và hấp dẫn. Đạo diễn Nam Ki Hoon sẵn sàng đưa những câu chuyện đó vào cuộc sống. Các diễn viên đã trở lại để tạo ra một sức mạnh tổng hợp vượt quá mong đợi của chúng tôi. Hãy dự đoán mùa thứ ba của chúng tôi về 'Voice'”.

Video đọc kịch bản.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất