Phim Ảnh

'Voice 3' của Lee Jin Wook - Lee Ha Na chiếu vào tháng 5, 'lót dép hóng' sát nhân điển trai

Theo Newsen
Chia sẻ

Như vậy, các diễn viên chính của mùa 2 đã xác nhận xuất hiện trong "Voice 3", phim đang quay và dự kiến sẽ lên sóng vào nửa đầu năm 2019.

Theo cáo báo từ nhà đài vào ngày 11/03 vừa qua, ê-kíp sản xuất cũng như các diễn viên của Voice 3 (보이스 3: Âm thanh tội phạm 3) đã hoàn thành xong việc đọc kịch bản và bắt đầu quay phim một cách nghiêm túc vào tháng Hai ở các địa điểm như Incheon và Namyangju.

Khác với hai phần đầu, phần 3 của Voice sẽ do đạo diễn Nam Ki Hoon chỉ đạo sản xuất, người đứng sau thành công của The Beauty Inside đài JTBC và That Man Oh Soo đài OCN. Mặt khác, ông sẽ kết hợp với biên kịch Ma Jin Won của 2 phần đầu.

Cặp đôi diễn viên chính, chuyên nghiệp xuất hiện trong mùa hai sẽ tham gia vào bộ phim bao gồm Lee Ha Na và Lee Jin Wook. Sự xác nhận góp mặt của các diễn viên góp phần tạo nên đội hình vững mạnh, khán giả có thể tin tưởng và trông đợi trong thời gian sắp tới.

Trong trường hợp của Lee Ha Na, không có nghi ngờ gì về việc cô ấy quyết định tham gia kể từ mùa đầu. Lee Jin Wook tham gia từ phần 2 và đã thể hiện hơi thở tuyệt vời, vì vậy kỳ vọng đang tăng lên cho phản ứng hóa học sẽ tiếp tục trong phần 3. Bên cạnh sự tham gia của cặp chính, rất nhiều khán giả tò mò, liệu ai sẽ trở thành sát nhân tiếp theo sau Kim Jae Wook và Kwon Yul?

Voice thuộc thể loại phim hình sự - kinh dị, xoay quanh cuộc sống của những cảnh sát thuộc Trung tâm cuộc gọi khẩn cấp, sử dụng thông tin từ những cuộc gọi tới đầu số 112 để xác định vị trí của nạn nhân và tội phạm gây án. Sau khi kết thúc phần đầu với thành công lớn vào năm 2017, bộ phim tiếp tục được ra mắt phần 2 vào năm ngoái và mang về tỷ suất người xem cao nhất đài từ trước đến nay.

Đội ngũ sản xuất sẽ sớm công bố các hình ảnh chính thức từ buổi đọc kịch bản, poster,…với mục đích là dự án phim đang hoàn thành tốt. Một quan chức cho biết: “Các diễn viên đã xác nhận sự xuất hiện của họ sau mùa trước sẽ khiến các tập phim thú vị hơn. Xin hãy đón xem dự án vào nửa đầu năm nay”. Như vậy Voice 3 chuẩn bị lên sóng trong ít tháng nữa, vào khoảng tầm tháng 5.

Chia sẻ

Theo

Newsen

Tin mới nhất