Phim Ảnh

'Voice 3' công bố lịch chiếu, tung poster gây ám ảnh: Phim hình sự được mong đợi nhất 2019

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Phim hình sự kinh dị Voice 3 (보이스 3: Âm thanh tội phạm 3) đài OCN cho thấy cái nhìn cụ thể hơn về các nhân vật qua poster và teaser mới.

Ngày 10/04, nhà sản xuất của phim truyền hình hình sự Voice 3 (보이스 3: Âm thanh tội phạm 3) đã phát hành poster và tạo hình của diễn viên chính Lee Jin WookLee Ha Na. Trong đó, Voice thuộc thể loại phim hình sự - kinh dị, xoay quanh cuộc sống của những cảnh sát thuộc Trung tâm cuộc gọi khẩn cấp, sử dụng thông tin từ những cuộc gọi tới đầu số 112 để xác định vị trí của nạn nhân và tội phạm gây án.

Theo báo cáo, Voice 3 sẽ thực hiện để giải quyết chủ đề của một trang web đen tối và nhóm “Dispatch” của sở cảnh sát phải chiến đấu chống lại một tập đoàn siêu quốc gia nhằm cứu mạng họ. Lee Ha Na sẽ trở lại với vai trò “center” Kang Kwon Joo, người có thể nghe được âm thanh qua điện thoại.

Cuối phần hai, cô ấy đã tiến vào một tòa nhà, nhưng quả bom phát nổ. Sau này, nữ chính sẽ nhận ra rằng thính giác của mình đã bị ảnh hưởng ít nhiều. Đồng hành cùng Kang Kwon Joo sẽ là chàng thám tử Do Kang Woo (Lee Jin Wook) lạnh lùng, nghĩa khí, có quá khứ đau thương và biết cách “xử đẹp” mấy gã tội phạm.

Những hình ảnh mới được phát hành cho thấy màu sắc không gian đen tối bao trùm. Gương mặt thể hiện được cảm xúc của mỗi nhân vật, biểu cảm nghiêm nghị, dứt khoát. Sự hợp tác giữa hai diễn viên góp phần tạo nên đội hình vững chắc, khán giả có thể tin tưởng và trông đợi trong thời gian sắp tới.

So với các dự án phim hình sự chuẩn bị lên sóng trong thời gian sắp tới, Voice 3 nhận được sự quan tâm đông đảo từ khán giả qua những lượt tương tác, phản hồi, tìm kiếm lớn trên mạng xã hội. Dường như mức độ kịch tính, nội dung mới mẻ, thay đổi theo mỗi phần tạo nên sự hứng thú cho người xem. Do đó, nó được xem là bộ phim được mong đợi nhất.

Teaser.

Teaser cá nhân của Lee Jin Wook.

Teaser cá nhân của Lee Ha Na.

Theo dự kiến, Voice 3 (보이스 3: Âm thanh tội phạm 3) sẽ lên sóng khán giả vào lúc 10h20 (KST) tối ngày 11/05 sắp tới trên kênh OCN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất