Phim Ảnh

Với Doctor Strange phần 2 và Blade, điều gì đang tới với vũ trụ điện ảnh Marvel?

Piers
Chia sẻ

Mới đây tại sự kiện San Diego Comic-Con,chủ tịch Kevin Feige đã công bố tương lai của vũ trụ điện ảnh Marvel sau sự kết thúc của Avengers: Endgame nói riêng, hay Phase 3 nói chung.

Không nằm ngoài dự đoán của fan, Doctor StrangeThor sẽ trở lại với Doctor Strange in the Multiverse of MadnessThor: Love and Thunder. Tuy nhiên, Kevin Feige cũng làm fan bất ngờ bởi vai diễn Blade được Mahershala Ali thủ vai, hay phần phim Fantastic Four đang được triển khai,… Vậy với Doctor StrangeBlade đang trong quá trình thực hiện, điều gì đang tới với vũ trụ Marvel ?

Nếu các bạn sinh ra vào cuối những năm 90 của thế kỷ trước, các bạn không thể không lớn lên với siêu anh hùng Blade. Như các bạn đã biết, Eric Brooks hay Blade sinh ra và lớn lên mang trong mình 2 dòng máu - nửa người nửa ma cà rồng. Chính vì đặc tính này mà anh không hề bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời như các ma cà rồng khác, khiến anh trở thành khắc tinh của chúng, thường được biết với cái tên “Daywalker”. Vai diễn này từng được thủ vai bởi Wesley Snipes trong 3 phần phim sản xuất bởi New Line Cinema và sớm thôi, diễn viên từng đoạt giải Oscar - Mahershala Ali sẽ tiếp nhận nó.

Blade do Wesley Snipes thủ vai

Song hành với đó, Kevin Feige cũng khẳng định Avengers: Endgame là bộ phim Avengers cuối cùng nhằm tạo tiền đề cho Phase 4 để khán giả hiểu hơn về các nhân vật cũ và tìm hiểu về nhân vật mới. Không những thế, dự án Doctor Strange in the Multiverse of Madness cũng được công bố là phim kinh dị đầu tiên của Marvel. Vậy nếu không có các Avengers thì tiếp theo sẽ là biệt đội siêu anh hùng nào?

Theo suy đoán của mình, biệt đội tiếp theo sẽ là Midnight Sons. Đây vốn là một đội được lập ra bởi Doctor Strange lập nên để đấu với Mother of Demons - Lilith trong arc truyện Rise of the Midnight Sons. Về sau, tuy đội này có ít xuất hiện hơn nhưng họ luôn đóng vai trò quan trọng trong việc tiêu diệt các mối họa siêu nhiên. Tới giờ, Midnight Sons gồm các thành viên khá nổi tiếng là Doctor Strange, Blade, Scarlet Spider (Ben Reily - nhân bản của Spider-Man Peter Parker), Wong, Ghost Rider Johnny Blaze, Morbius the Living Vampire…

Nghe rất quen thuộc phải không? Một lượng lớn các thành viên của Midnight Sons đều đã xuất hiện trên màn ảnh nếu tính cả Scarlet Spider với vai trò Spider-Man. Kevin Feige đã khẳng định không có bộ phim Avengers nào ra kế tiếp cả cũng như việc công bố Doctor Strange in the Multiverse of Madness và bộ phim về Blade đang trong quá trình sản xuất, liệu đây có phải mở đầu cho một biệt đội mới có phần tăm tối, kinh dị hơn - Midnight Sons không?

Midnight Sons

Vậy các bạn nghĩ sao? Liệu Marvel có cho debut Midnight Sons trên màn ảnh rộng không hay sẽ là một biệt đội khác nữa?

Chia sẻ

Bài viết

Piers

Tin mới nhất