Phim Ảnh

Với 3000 suất chiếu sớm, Chị chị em em thu về 12 tỷ đồng sau 2 ngày

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phim điện ảnh Chị chị em em của đạo diễn Kathy Uyên đã thu về 12 tỷ đồng với 3000 suất chiếu trong 2 ngày sneakshow (suất chiếu sớm) vào cuối tuần vừa qua. Phim chính thức ra rạp từ 20/12/2019.

Mặc dù đến ngày 20/12/2019, Chị chị em em mới chính thức trình chiếu trên toàn quốc nhưng từ ngày 14/12, phim đã có những suất chiếu sớm (sneakshow) với lượng khán giả đông đảo. Đây có lẽ là trường hợp hiếm hoi khi khán giả được xem trước cả buổi họp báo (premiere) và ngay cả Thanh Hằng, Chi Pu hay Lãnh Thanh cũng… bỏ tiền ra để mua vé. Bởi lẽ sự kiện thảm đỏ ra mắt diễn ra vào ngày 17/12/2019 - thời điểm đã có kha khá người ra rạp xem suất chiếu sớm.

Chị chị em em thu hút khán giả bởi yếu tố drama đen tối bao trùm suốt hơn 100 phút thời lượng phim với loạt cú twist gây choáng váng. Không ai bảo ai, người xem đều giữ bí mật những bất ngờ đã diễn ra trong phim để bạn bè, người thân có thể tận hưởng trọn vẹn tác phẩm của đạo diễn Kathy Uyên.

Với tỷ lệ lấp đầy cụm rạp tương đối cao và xấp xỉ trên dưới 3000 suất chiếu trên toàn quốc, CHỊ CHỊ EM EM nhanh chóng cán mốc 12 tỷ trong 2 ngày suất chiếu sớm. Bộ phim chính thức trở thành sản phẩm điện ảnh Việt có doanh thu ngày công chiếu sớm cao nhất trong năm 2019. Hàng loạt cơn mưa lời khen đánh giá từ khắp các khán giả nhiều lĩnh vực từ nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch, nghệ sĩ, báo chí, nhà bình luận phim ảnh,… Chị chị em em gần như chiếm trọn và giải tỏa được cơn khát của không ít những người xem phim khó tính đối với phim Việt. Đây có thể xem là tín hiệu đáng mừng không chỉ đối với nhà sản xuất phim mà còn với khán giả, khi nay họ đã có cơ hội để thưởng thức những bộ phim xứng đáng với chi phí tiền vé bỏ ra.

Xét về diễn xuất, dàn cast Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh đã truyền tải được tính cách của các nhân vật mà kịch bản đã xây dựng. Mỗi người tận dụng thế mạnh của bản thân để lôi cuốn khán giả. Nếu như Thanh Hằng toát lên vẻ sang trọng của Thiên Kim - đại tiểu thư một tập đoàn bất động sản lớn, vẻ bí ẩn khi luôn che giấu một bí mật lớn nhất của cuộc đời mình; thì Chi Pu lại mang đến nhiều 'bộ mặt' khác nhau: Ngây thơ hồn nhiên, hiền lành cho đến sự giả tạo nham hiểm, lẳng lơ… Còn với Lãnh Thanh - nam chính tưởng rằng sẽ là 'nam phụ cho chuyện tình bách hợp' thì đã mang đến cho người xem hàng loạt bất ngờ này đến ngạc nhiên khác cho tính cách nhân vật lẫn khả năng diễn của mình.

Liệu rằng Chị chị em em có đạt thêm những thành tích khác về doanh thu phòng vé, đủ để đạo diễn Kathy Uyên tự hào cho đứa con đầu tiên của mình cho vai trò cầm trịch, cũng như ghi vào bộ sưu tập thành công của dàn diễn viên? Hãy chờ đợi thêm nhé.

Phim sẽ có thêm suất chiếu sớm vào tối ngày 18/12, cả ngày 19/12 và chính thức khởi chiếu từ ngày 20/12/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất