Phim Ảnh

Vóc dáng thay đổi, trước và sau khi sinh con của minh tinh Hoa Ngữ

Như Hồ
Chia sẻ

Minh tinh sau khi sinh thường đăng ảnh khoe vẻ hồi phục của bản thân hay tiểu bảo bối mới chào đời. Mỗi người một vẻ, thế nhưng khi đến Angelababy lại vấp phải sự tranh luận cực lớn.

Ngày 8 tháng 4 năm nay, Triệu Hựu Đình và vợ Cao Viên Viên vui mừng công bố tin vui mang thai trên mạng xã hội. Đối với cặp vợ chồng có giá trị nhan sắc cao trong ngành giải trí Hoa ngữ cuối cùng cũng đón kết tinh tình yêu của mình, khi nhìn thấy lượng bình luận và số like trong bài viết trên weibo của Triệu Hựu Đình có thể thấy việc Cao Viên Viên mang thai dẫn đến lượng chú ý cao độ của cư dân mạng đến thế nào.

Dưới sự mong đợi của mọi người thì ngày 21 tháng 5, Cao Viên Viên cũng đã bình an hạ sinh con gái đầu lòng cho Triệu Hựu Đình. Vào thời điểm đó, nam diễn viên kích động đăng tải bài viết trên mạng xã hội, Cao Viên Viên cũng vui mừng không kém khi chia sẻ trạng thái của chồng, cư dân mạng ai ai cũng cảm nhận được sự vui vẻ, hạnh phúc vô bờ của hai vợ chồng họ.

Kể từ sau khi mang thai đến sinh con, Cao Viên Viên gần như ở trạng thái “ở ẩn”, hầu như chưa từng công khai lộ diện, chính điều này làm fan hâm mộ vô cùng thương nhớ.

Sáng ngày 23 tháng 7, Cao Viên Viên cuối cùng cũng đã đăng tải hình ảnh sau hai tháng sinh con. Trong hình có thể nhìn thấy tâm tình sau khi làm mẹ của Cao Viên Viên vô cùng tốt. Cao Viên Viên cũng đã lấy lại dáng chuẩn sau khi sinh con.

Nói đến nữ minh tinh mang thai thì năm nay đặc biệt nhiều. Minh tinh lăn lộn trong ngành giải trí thì nhan sắc hay vóc dáng luôn là những điều vô cùng quan trọng. Vậy, minh tinh sau khi sinh con, ở cử xong thì có những hành động tương tác như thế nào với fan hâm mộ cũng như cư dân mạng? Có người đăng hình khoe dáng, có người khoe hình con cái, có người khoe ảnh ân ái, cũng có người đăng ảnh cao lương mỹ vị… Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

Năm nay, nữ thần Lưu Thi Thi cũng đã hạ sinh con trai đầu lòng rồi. Lưu Thi Thi cũng giống như Cao Viên Viên, kết hôn nhiều năm những vẫn không có con, nhiều lần vấp phải tin đồn trong chuyện tình cảm. Nhưng Lưu Thi Thi sau khi sinh con xong thì việc làm đầu tiên chính là đăng hình con lên mạng xã hội, lấp đầy lòng hiếu kỳ của cư dân mạng. Tất nhiên, hình ảnh thân hình xinh đẹp cũng phải đăng tải sau đó.

Năm nay, minh tinh sinh con còn có tiểu hoa nhân khí cao Triệu Lệ Dĩnh. Đối với việc Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa tái xuất trở lại thì lời đồn có nhiều phiên bản khác nhau. Trong đó có người nói Triệu Lệ Dĩnh đang tìm tài nguyên tốt, nếu như không có tài nguyên ưu tú thì cứ ở nhà tịnh dưỡng như vậy.

Hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con được đăng tải lên mạng xã hội cũng rất đáng để “nghiên cứu” khi không đăng tải hình con trai, cũng không phải là hình khoe vóc dáng mà là hình sơn móng tay, mang đến cảm giác thần bí cho người xem. Có lẽ trong mấy tháng này muốn gặp được Triệu Lệ Dĩnh thật sự rất khó.

Triệu Lệ Dĩnh cũng vừa xuất hiện hơn 10 ngày trước. Thế nhưng cô lại che kín, không lộ mặt.

Những vị nữ thần trên đây đa phần đều là những người đem lại thiện cảm tốt đối với khán giả, không bị chỉ trích hay gây tranh luận. Nhưng ngược lại, Angelababy vào thời điểm khi sinh con xong đăng hình khoe vóc dáng lại vấp phải tranh cãi cực lớn của cư dân mạng. Nữ diễn viên xuất viện thì nhiều người lại nghi ngờ vấn đề thân hình của cô. Vì trước đó có tin đồn “bà xã Huỳnh Hiểu Minh” nhờ người mang thai hộ. Đợi đến khi Angelababy đăng liên tiếp ba tấm hình xinh đẹp lên mạng sau khi sinh thì lượng thảo luận càng lớn, tin đồn này càng có cơ sở hơn vì cô quá thon gọn, khác hẳn với người mới làm mẹ sau khi ở cử.

Thực ra, trong ngành giải trí minh tinh sau khi sinh xong thì thân hình hồi phục tương đối tốt, có lẽ họ có điều kiện, thực hiện những bài tập lấy lại vóc dáng. Thêm vào đó thế chất mỗi người không giống nhau nên thân hình sau khi sinh cũng có sự khác biệt rất lớn. Đối với việc Angelababy có được vóc dáng tốt như thế sau khi sinh cũng không có gì phải ngạc nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất