Phim Ảnh

Vợ Lục Nghị đăng bài gián tiếp phủ nhận chuyện từng tự sát vì Phạm Băng Băng

Âu Vì
Chia sẻ

Tin đồn Phạm Băng Băng từng khiến vợ của Lục Nghị - nữ diễn viên Bảo Lôi muốn tự sát khiến cư dân mạng Trung Quốc hoang mang. Thế nhưng, người trong cuộc đã lên tiếng đáp trả.

Tối ngày 1/11, Thiệu Tiểu San - nữ diễn viên được biết đến từng là thế thân những cảnh nóng cho Chương Tử Di trong phim điện ảnh Dạ Yến đăng bài tố giác Phạm Băng Băng từng khiến vợ của Lục Nghị - nữ diễn viên Bảo Lôi muốn tự sát vì chồng ngoại tình, muốn ly hôn để đến với Phạm Băng Băng. Bài đăng này còn kể thêm Lục Nghị đã gọi điện cho Phạm Băng Băng khóc lóc mong Phạm Băng Băng chờ đợi để đến với cô. Thế nhưng, hiện tại tài khoản lẫn những bài đăng này đã xóa trên Weibo.

Thiệu Tiểu San được biết đến là thế thân cảnh nóng cho Chương Tử Di trong “Dạ Yến”.

Bài đăng tố giác mới đây của Thiệu Tiểu San.

Gia đình hạnh phúc cùng hai cô con gái nhỏ của Lục Nghị và Bảo Lôi

Thiệu Tiểu San là gương mặt quen thuộc đối với những tin tức thị phi Cbiz và từng nhiều lần bị cho là tung tin đồn nhảm ảnh hưởng đến danh tiếng các nghệ sỹ trong giới đặc biệt là Phạm Băng Băng. Trước đó, nữ diễn viên thế thân cho Chương Tử Di còn đăng bài tố Triệu Vy sử dụng, dự trữ chất cần sa ở nhà, sau đó nàng đại hoa họ Triệu ngay lập tức mời luật sư can thiệp tố giác Thiệu Tiểu San. Với sự quyết liệt từ “Tiểu Yến Tử”, Thiệu Tiểu San công khai xin lỗi trên mạng xã hội và đồng thời thừa nhận vì uống quá chén nên đã đăng tải những bài viết không hay.

Thiệu Tiểu San còn đăng cả bài tố Triệu Vy sử dụng và dự trữ cần sa, ma túy.

Bốn tháng trong tâm bão scandal trốn thuế vừa qua của Phạm Băng Băng, Thiệu Tiểu San liên tục đăng những bài bị tố giác là sai sự thật, vu khống sau đó lại xóa đi như: “Lý Thần bị cấm nhập cảnh không được qua Mỹ”, “Phạm Băng Băng - Lý Thần thua bạc 12 triệu đô tại Las Vegas”, “Phạm Băng Băng đã ngồi tù sau khi cục thuế tuyên án“,… Sau những tin tức thất thiệt và được làm sáng tỏ bởi thời gian khi Lý Thần vừa trở về từ Mỹ kết thúc quá trình quay phim, Phạm Băng Băng chịu phạt hành chính vì trốn thuế chứ không quy án về tội hình sự, Thiệu Tiểu San lập tức xóa bài đăng và những tin tức sau này của cô ta không còn đáng tin trong giới hóng thị của Cbiz nữa.

Sau bài đăng tố giác Phạm Băng Băng từng chen chân vào hôn nhân Lục Nghị và Bảo Lôi, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng. Bảo Lôi đăng tấm ảnh Lục Nghị đang ngồi bên cạnh trái dưa lớn kèm theo bài đăng trên trang cá nhân: “Thật là một trái dưa lớn a” (Dưa có hàm ý là thị phi, tin đồn của người khác hoặc đang nói về mình được đồn thổi không chính xác hoặc chưa được xác nhận).

Với bài đăng này, dân mạng Trung Quốc cho rằng Bảo Lôi đang ám chỉ về mình khi chẳng làm gì cũng bị gọi tên trong câu chuyện này, ngầm phủ nhận những tin tức kia là giả mạo, bịa đặt. Weibo của Thiệu Tiểu San đang trong trạng thái ngừng hoạt động, bài đăng này cũng đã biến mất. Những bloggers chuyển tiếp hoặc đăng lại trên Weibo cũng bị Sina xóa vì người dùng báo cáo là tin giả, thất thiệt.

Sau bài đăng của Bảo Lôi, cư dân mạng Trung Quốc đã có phản ứng sau:

- Bảo Lôi còn chẳng biết chính mình đã từng tự sát lúc nào!

- Ngay cả khi Phạm Băng Băng đang ở tâm bão ném đá cũng không thể tung tin nhảm về cô ta! Chuyện này càng vạch trần bản chất thô tục, bịa đặt của Thiệu Tiểu San, hàng loạt bài đăng mà cô ta tự bịa thế mà cũng có người tin hay sao?

- Chuyện phi logic này cũng có người tin được, cứ cho Lục Nghị khóc lóc gọi điện cho Phạm Băng Băng đi, chắc ba người này đi kể cho Thiệu Tiểu San biết. Dựng chuyện này chứng tỏ biên kịch lẫn đám hóng thị tin được cũng coi là não tàn quá rồi.

- Nhìn sơ qua đã biết tin giả!

- Dưa dỏm, dưa thúi, không tin!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất