Phim Ảnh

Vợ chồng Lee Bo Young và Ji Sung chuẩn bị đón em bé thứ hai sau 3 năm sinh con đầu lòng

Theo Dispatch
Chia sẻ

Nữ diễn viên nổi tiếng Lee Bo Young đang mang thai con thứ hai.

Vào trưa ngày hôm nay (15/08), theo một nguồn tin từ cơ quan quản lý của Lee Bo Young: “Lee Bo Young đang mang thai đứa con thứ hai của mình. Bởi vì cô ấy vẫn còn trong giai đoạn đầu của thai kỳ, nên chúng tôi không biết chính xác thai nhi được bao nhiêu tuần tuổi. Hiện tại nữ diễn viên sẽ không tham gia vào các dự án phim sắp tới, cô ấy toàn tâm toàn ý tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe trước khi sinh. Dự kiến, Lee Bo Young sẽ sinh em bé vào mùa xuân tới”.

Lee Bo Young.

Lee Bo Young và Ji Sung là một trong những cặp đôi “phim thật tình giả” nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc. Cả hai đã gặp gỡ và kết hôn sau khi đóng chung trong phim truyền hình Save the last dance for me vào năm 2013. Họ được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, đồng thời cũng là gương mặt đảm bảo rating cho các bộ phim truyền hình. Đây là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc, “tài sắc vẹn toàn” của Kbiz.

Đến năm 2015, nữ ngôi sao hạng A đã sinh con đầu lòng, cho đến bây giờ cô bé được gần 3 tuổi. Bạn bè của cặp đôi chia sẻ rằng: “Cả hai luôn hết mực chăm sóc con của mình, tuy nhiên vẫn không bỏ quên sự nghiệp”.

#곽지유 #지유 #JIYU 순이와 함께.. 24개월의 신기한 세상

A post shared by 지성 (@justin_jisung) on

Gương mặt đáng yêu của con gái hai ngôi sao.

Bộ phim gần đây nhất của Lee Bo Young là drama Mother đài tvN. Trong khi đó, Ji Sung hiện đang đóng vai chính trong bộ phim Người vợ thân quen (Familiar Wife) cùng Han Ji Min.

Phim “Mother”.

Phim “Familiar Wife”.

Chia sẻ

Theo

Dispatch

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất