Phim Ảnh

Vision và Scarlet Witch tình chàng ý thiếp mặc mưa gió bão bùng trong 'Avengers: Infinity War'

Sỹ Tài
Chia sẻ

Fan hâm mộ dòng phim "superhero" không chỉ thích nhìn siêu anh hùng vung lưới bắt kẻ xấu mà còn thích nhìn họ tự sa lưới tình nữa đấy. Sau đây là những chia sẻ đến từ các diễn viên thủ vai Scarlet Witch và Vision về mối qua hệ tình cảm của hai nhân vật trong phim.

Hình ảnh tình tứ giữa Vision và Scarlet Witch trong “Avengers: Infinity War”.

“Mối quan hệ tình cảm giữa The VisionScarlet Witch chỉ có thể sâu đậm hơn sau phần phim Avengers: Infinity War” - Lời khẳng định chắc nịch dành cho những ai thuộc thuyền Vision - Scarlet. Mọi người đã chuẩn bị giong buồm ra khơi chưa nào.

Những mảnh ghép đầu tiên về mối nhân duyên định mệnh giữa hai vị siêu anh hùng này bắt nguồn từ một buổi phỏng vấn các diễn viên tại phim trường Avengers 3 vào mùa hè 2017. Theo đó Paul BettanyElizabeth Olsen, hai gương mặt vào vai đôi uyên ương Vision - Scarlet, đã mở lời giới thiệu về một cuộc tình “thiên trường địa cửu” trong phần phim Avengers mới nhất. Ngoài lề một tí, trước khi có buổi trò chuyện thân mật về mối tình của mình, cả hai cùng một vài diễn viên khác đang phải thực hiện cảnh quay có bối cảnh tại Wakanda, một trong số các siêu anh hùng đang bị thương, tình hình không mấy khả quan. Ấy thế mà khi anh em nhà Russo nói: “Cắt!”, các diễn viên liền trở lại với đời thực, vui vẻ chia sẻ những câu chuyện nút thắt trong phim. Có vẻ cuộc tình của hai nhân vật đã khơi lên trong Paul và Elizabeth nhiều cảm hứng đến độ họ không giấu được sự hào hứng khi nói về nó.

“Họ đang rất yêu nhau vào thời điểm này”, Bettany lên tiếng trước.

”Bạn đời chăng?”, Olsen bổ sung thêm.

Với Vision, mối quan hệ này có thể xem là một trong những tác nhân quan trọng giúp anh khám phá ra ý nghĩa của việc được sống trọn vẹn. “Tôi nghĩ rằng Vision vẫn luôn rong ruổi trên con đường kiếm tìm ý nghĩa của việc làm người cho đến khi anh va phải 'cột mốc Scarlet'. Chính cô đã giúp anh biết thế nào là cuộc đời đáng sống và thế nào là tình yêu tuyệt vời”. Nếu Chí Phèo gặp Thị Nở là một kỳ tích thì phải chăng cuộc tình định mệnh Vision - Scarlet là một tuyệt tác sắp đặt của tạo hóa.

Như những gì anh em nhà Russo từng thể hiện trong Captain America: Civil War, mỗi nhân vật trong Avengers: Infinity War sẽ có phần cốt truyện của riêng mình và được lồng ghép xuyên suốt thời lượng phim. Đương nhiên sẽ có vài nhân vật được ưu ái hơn một tẹo, song chuyện tình Scarlet Witch và The Vision cũng có thể xem là điểm sáng, chiếm sóng nhiều hơn một tí không thành vấn đề.

“Với tôi 'Infinity War' là một trong những phần phim giàu cảm xúc nhất mà tôi từng đóng trong toàn bộ các phần phim Avengers.” Olsen nói. “Việc Vision dần thể hiện rõ các mặt tích cực của một con người, đồng nghĩa với đời sống tình cảm của anh ta cũng dần có chuyển biến. Đó là những gì bạn sẽ được thấy trong phần phim này, một Vision rất khác, rất 'con người'!”

“Và hơn hết”, Bettany tiếp lời, “Đây là một phần phim mà theo tôi mối nguy hiểm và cái giá các siêu anh hùng phải trả là quá lớn. Dẫn đến việc những mâu thuẫn trong quá khứ tạm thời sẽ được gác sang một bên để mọi người cùng nhau hợp sức chống lại sự đe dọa trước mắt. Không phải tự dưng mà biệt đội Avengers được thành lập, thay mặt cả nhân loại chống lại phe phản diện. Mùi của sự nguy hiểm đã đến rất gần rồi đấy!”

Những câu chuyện bên lề trước khi bộ phim siêu khủng Infinity War ra mắt luôn thu hút được sự quan tâm đông đảo từ các fan điện ảnh lẫn các fan Marvel. Càng nhiều thông tin được tiết lộ đồng nghĩa với việc trong siêu phẩm này sẽ có rất nhiều nút thắt được giải quyết. Để biết rõ hơn những nút thắt đó là gì cũng như dõi theo chuyện tình chấn động địa cầu Vision - Scarlet sẽ đi về đâu, hãy ra rạp ngay vào ngày 25/4 để có câu trả lời cho riêng mình nhé!

Trailer bộ phim.

Bộ phim sẽ được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 25/4.

Chia sẻ

Bài viết

Sỹ Tài

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất