Phim Ảnh

VIP: Tung poster bí ẩn của Jang Nara - Lee Sang Yoon và Lee Chung Ah, có tạo nên mối tình tay ba?

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim VIP đài SBS đã tiết lộ poster của các diễn viên chính: Lee Sang Yoon, Jang Nara, Lee Chung Ah...cùng một số nghệ sĩ khác.

Mới đây, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình VIP (브이아이피) đài SBS đã phát hành video poster ấn tượng của các diễn viên chính bao gồm Lee Sang Yoon, Jang Nara, Lee Chung Ah, Pyo Ye Ji và Kwak Sun Young. Nội dung bộ phim sẽ quay phim câu chuyện về đội ngũ quản lý ưu tú khách hàng VIP tại một trung tâm thương mại lớn.

Lee Sang Yoon đóng vai trưởng nhóm Park Sung Joon. Anh ấy trông bảnh bao trong bộ đồ trang phục lịch thiệp màu trắng, nó làm nổi bật trên phông nền tối. Một câu trích dẫn xuất hiện trên nền cảnh: “Tôi đã chắc chắn rằng em sẽ ở bên tôi cho đến cùng. Bởi vì tôi luôn nghĩ về những ngày thật ấm áp đó”. Câu nói khiến người xem tò mò, không biết anh ấy đang đề cập đến ai.

Lee Sang Yoon.

Jang Nara đóng vai vợ của nhân vật Park Sung Joon - Na Jung Sun. Nữ ngôi sao toát lên vẻ thanh lịch, từ từ quay đầu và lạnh lùng nhìn thẳng vào camera. Câu trích dẫn: “Có những lúc tôi nghĩ như vậy. Rằng tình yêu của tôi đủ đặc biệt để biến những mảnh vỡ tan thành vàng”.

Jang Nara.

Lee Chung Ah đóng vai Lee Hyun Ah, át chủ bài xuất sắc, người phụ trách nhiều khách hàng VIP nhất. Cô gây choáng như một người phụ nữ đẳng cấp, thể hiện sự tự tin trong poster của mình. Câu trích có nội dung: “Tôi biết bạn là kiểu người như vậy. Ngay bây giờ, hãy dừng lại đi, trước khi bạn không thể quay trở lại”. Chính điều này đã khơi gợi sự thần bí về nhân vật của Lee Chung Ah.

Lee Chung Ah.

Kwak Sun Young mang ánh mắt mạnh mẽ và lập trường tương phản với chiếc váy trắng tinh khiết của cô. Câu chú thích: “Nếu bây giờ tôi từ bỏ, thời gian tôi đã chịu đựng sẽ biến mất ngay lập tức. Tôi sợ rằng tôi sẽ biến mất cùng họ”.

Kwak Sun Young.

Cuối cùng, Pyo Ye Jin nhìn vào máy quay với đôi mắt dường như biểu thị nỗi đau sâu sắc hơn. Lời trích dẫn: “Tôi có thể có trình độ chuyên môn. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi bị ám ảnh bởi một thứ như vậy. Tôi không có chỗ đứng”.

Pyo Ye Jin.

Theo dự kiến, VIP ra mắt vào lúc 10h tối (KST) ngày 07/10 sắp tới trên kênh SBS.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất