Phim Ảnh

Vin Diesel ấp ủ dự án 'Fast and Furious' phiên bản nữ, 'chị đại' Gal Gadot có thể trở lại đường đua

Đông Hải
Chia sẻ

Dự án nữ cường của Vin Diesel đã có những bước đầu thuận lợi khi tìm được nhóm biên kịch xuất sắc.

Sau gần 2 thập niên oanh tạc phòng vé Hollywood, loạt phim thành công bậc nhất của Universal Pictures Fast and Furious đang đứng trước nhiều thách thức về bối cảnh câu chuyện, cũng như quy luật tự làm mới mình nếu như không muốn bị chôn vùi như các series dài hơi khác. Trong khi đạo diễn Justin Lin đang ấp ủ 2 phần phim tiếp theo sẽ ra mắt vào năm 2020 và 2021, thì nam diễn viên Vin Diesel lại đang bắt tay vào dự án tiềm năng và độc đáo không kém: một phiên bản Fast and Furious của nữ.

Fast and Furious phiên bản nữ đang được lên ý tưởng.

Trong lần trở lại này, Diesel sẽ tiếp tục hợp tác cùng cộng sự Samantha Vincent, với phần biên kịch ban đầu dự tính sẽ giao cho bộ ba Nicole Perlman, Lindsey BeerGeneva Robertson-Dwore. Thông tin ban đầu về dự án phim đã được nam diễn viên đăng tải trên Instagram cá nhân của mình, thế nhưng phía Universal vẫn chưa hề có phản hồi:

Các bạn biết đấy, chúng tôi đã hứa với Universal sẽ sản xuất 3 phần phim ngoại truyện… ừ thì tuần này tôi đã nghe về bản thảo của dự án Fast phiên bản nữ tôi từng khởi xướng hồi 2017, và chỉ cần nhìn nụ cười trên gương mặt của Samantha thôi thì cũng đủ biết nó VÔ CÙNG hấp dẫn rồi. Gửi lời đến Nicole Perlman, Lindsey Beer, Geneva Robertson-Dwore. Chào mừng đến ĐẠI GIA ĐÌNH Fast…

Bài đăng trên Instagram của Vin Diesel kèm bức ảnh chụp cùng Samantha Vincent.

Bên cạnh Diesel, một nhân vật khác từng ấp ủ tựa phim riêng cho phái đẹp trong nhiều năm nay chính là “đả nữ” Michelle Rodriguez - người thủ vai Letty, bạn gái của Dominic (nhân vật của Vin Diesel). Giờ đây, ước mơ của cô cũng đang dần trở thành hiện thực, khi kịch bản sẽ được chắp bút bởi những tên tuổi đứng đầu trong làng phim với đề tài nữ cường, như Nicole Perlman là tác giả cốt truyện của siêu phẩm Captain Marvel, hay Geneva Robertson-Dwore phụ trách vai trò đồng biên kịch cho Captain MarvelTomb Raider. Tuy nhiên, với lịch trình bận rộn chồng chéo nhau, vẫn chưa biết chắc liệu cả ba cái tên nêu trên có thể tham gia dự án lần này hay không.

Michelle Rodriguez là người ấp ủ giấc mơ Fast nữ từ rất lâu.

Bộ ba biên kịch đã “đánh tiếng” đến cho Diesel: Nicole Perlman, Lindsey Beer và Geneva Robertson-Dwore.

Một yếu tố hấp dẫn khác của phiên bản Fast and Furious nữ lần này sẽ là các nhân vật từng bỏ mạng trong loạt phim nhiều khả năng sẽ trở lại, do đây chỉ là phần ngoại truyện chứ không hề ảnh hưởng đến tiến trình thời gian. Một trong những cái tên rất có thể sẽ tái xuất nhất chính là Gal Gadot trong vai nhân vật Gisele từng “ngủm” trong Fast & Furious 6.

Nhân vật Gisele của Gal Gadot được mong chờ sẽ trở lại nhất.

Hiện tại, Gal Gadot đang thực hiện một dự án khác của Universal là Red Notice đóng cùng Dwayne Johnson, chứng tỏ hãng phim cũng rất hứng thú khi hợp tác cùng nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng này. Bên cạnh đó, lần trở lại này cũng là dịp để Gadot thử sức, cũng như phô diễn những kĩ thuật và tài nghệ mà bản thân tích góp được qua vai diễn để đời Wonder Woman.

Gal Gadot nổi đình nổi đám với vai diễn Wonder Woman gây tiếng vang.

Đến thời điểm hiện tại, mọi thứ vẫn còn nằm trong vòng phỏng đoán, vì thế vẫn chưa có gì là cam đoan rằng Gal Gadot sẽ tham gia phần ngoại truyện lần này. Bên cạnh Gisele thì còn nhiều nữ nhân vật có tiếng khác của loạt phim cũng lọt vào tầm ngắm như Mia (Jordana Brewster), Elena (Elsa Pataky) và khó khăn nhất là Cipher do nữ diễn viên đoạt giải Oscar Charlize Theron đảm nhận.

Ngôi sao Charlie Theron là cái tên tiếp theo được chờ đón bởi các fan.

Mặt khác, một dự án ngoại truyện khác là Hobbs and Shaw dự kiến tấn công phòng vé vào tháng 7 tới với sự góp mặt của Dwayne Johnson và Jason Statham, nên chắc chắn các fan nhà Fast vẫn còn phải chờ một thời gian nữa thì Fast and Furious bản nữ mới thành hình thành dạng.

Cùng xem lại trận giao chiến giữa Hobbs và Shaw trong The Fate of the Furious.

Hobbs and Shaw dự kiến công chiếu ngày 26/7/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất