Phim Ảnh

Phấn khích trước gu thời trang và thân hình 'vòng eo con kiến' của mỹ nhân hàng đầu Thái Lan Vill Wannarot

Ng T Hà
Chia sẻ

Nữ diễn viên người Thái Lan Vill Wannarot gây chú ý bởi ngoại hình càng ngày càng xinh đẹp, vòng eo con kiến và gu thời trang của riêng mình.

Vill Wannarot - nữ diễn viên Thái Lan ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn với phong cách thời trang riêng biệt và thân hình ”vòng eo con kiến” đáng mơ ước của nhiều cô gái.

Mỹ nhân xinh đẹp Vill Wannarot

Những khán giả yêu thích phim Thái chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với cái tên Vill Wannarot, từng xuất hiện không ít lần trên sóng khung giờ Vàng phim nước ngoài trên kênh Today TV. Là gương mặt diễn viên tài năng trong làng giải trí Thái lan, Vill Wannarot sở hữu cho mình khối lượng phim ” siêu to khổng lồ”. Không chỉ là một ngôi sao nhiều năm trong nghề ở đất nước của những nụ cười, với các khán giả Việt Nam Vill Wannarot là nữ ngôi sao có lượng người hâm mộ ở Việt Nam khá đông đảo và luôn ủng hộ tất cả dự án phim của cô tham gia.

Vill Wannarot ( sinh ngày 10 tháng 4 năm 1989), là diễn viên trực thuộc công ty Exact. Cô bước chân vào làng giải trí từ năm 2004 sau khi đến casting tại công ty Exact và hiện tại cô vẫn hoạt động dưới danh nghĩa diễn viên của kênh. Vai diễn giúp nữ diễn viên xinh đẹp tỏa sáng và ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhiều nhất phải kể đến vai Nampetch trong Kaew Lorm Petch ( Đêm định mệnh). Với hơn 15 năm trong nghề, giờ đây Vill Wannarot đã vụt sáng trở thành nữ ngôi sao được nhiều người yêu mến, càng ngày càng xinh đẹp và ghi dấu ấn với hàng loạt phong cách thời trang ấn tượng.

Những bộ đồ đơn giản nhưng cá tính cũng đã đủ để tôn lên vẻ đẹp hình thể cân xứng của Vill Wannarot

Vill Wannarot, ngôi sao Thái Lan của kênh One 31 đang khiến người hâm mộ phấn khích với bộ phim đình đám của cô đang phát sóng, vai chính trong bộ phim Độc xà. Bộ phim đang thú hút rất đông sự quan tâm của khán giả, Vill Wannarot hóa thân thành nữ thần rắn xinh đẹp. Ngoài ra, nữ diễn viên 31 tuổi được biết đến là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và hấp dẫn nhất với hàng loạt hình ảnh mới lạ và không hề đụng hàng.

Tạo hình nhân vật của Vill trong phim Độc xà đang phát sóng

Trong tất cả các trang phục của cô, cho dù cô đang mặc loại váy nào, Vill vẫn thu hút sự chú ý từ phía người đối diện. Đặc biệt là khi cô diện một bộ đồ trẻ trung, chẳng hạn như một chiếc quần short và áo phông. Cái bụng thực sự căng cứng khi thấy vòng eo thon thả của cô. Thật đáng ghen tị với vòng eo con kiến siêu xinh của nữ diễn viên trong những loạt ảnh gần đây. Nữ diễn viên thật khéo khoe trọn vẻ đẹp của mình trong những tấm hình được đăng tải trên mạng xã hội.

Cô nàng khéo léo khoe trọn vòng eo con kiến của mình

Hơn thế nữa ngoại hình xinh đẹp của nữ diễn viên Đêm định mệnh cũng khiến nhiều người con gái phải ghen tị và muốn trông giống cô. Điều này không khác với bất kỳ ngôi sao nào khác bởi vì Vill có một lịch trình sinh hoạt khoa học từ việc ăn, ngủ và tập thể dục để giữ cho bản thân luôn xinh đẹp và trẻ trung hơn nữa. Cô nàng cũng khá chăm chỉ chia sẻ những bí quyết làm đẹp cũng như chế độ ăn, tập luyện của mình lên Instagram.

Ngoài ra nhiều người còn trêu rằng cô được bạn trai Jes Jespipat chăm sóc rất tốt khiến cô càng ngày càng hack tuổi như vậy. Được biết cả hai gặp gỡ nhau trong dự án phim Talay Rissaya năm 2019 và nên duyên từ đó. Cặp đôi ”phim giả tình thật” này cũng là một trong những cặp vô cùng xứng đôi của điện ảnh Thái lan.

Vill Wannarot và bạn trai Jes Jespipat

Hãy cùng xem thêm nhiều hình ảnh tuyệt đẹp của nữ diễn viên người Thái Vill Wannarot dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất