Phim Ảnh

Viên Vỹ Hào: Vì đóng phim 'Thiết Thám' mà giảm cân cấp tốc trong 3 tháng

Theo TVB
Chia sẻ

Trong 3 tháng, Viên Vỹ Hào đã giảm 20 pounds (~9kg) chỉ để "phục vụ" cho việc đóng phim "Thiết Thám". Anh chàng muốn làm sao cho hiệu ứng phim được như thật.

Vì tác phẩm phim Thiết Thám, Viên Vỹ Hào thật sự đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức. Anh chàng diễn viên này muốn cho ra những thước phim như thật mà giảm cân cấp tốc. Hình ảnh Viên Vỹ Hào đưa lên mạng xã hội làm cho khán giả cứ tưởng rằng nam diễn viên đang gặp phải cơn bạo bệnh vậy nhưng thật ra chỉ vì đóng phim mà thôi.

Vì Viên Vỹ Hào vào vai diễn người cảnh sát bị bắn vào đầu nên nhân vật sẽ có rất nhiều biến chứng sau này, sau này phát hiện ra chỉ còn sống được 1 đến 2 năm. Vì muốn diễn sao cho như thật, Ben đã đưa ra quyết định trong vòng thời gian 3 tháng quay phim là 1 bên đóng phim 1 bên giảm cân.

Viên Vỹ Hào chia sẻ: “Từ lúc đầu thì tôi cũng tự nói với mình rằng là nên bắt đầu từ việc ăn uống. Sáng thì chỉ ăn những cái như yến mạch, trưa thì mang theo quả trứng gà luộc, đến tối về nhà thì chiên cà chua hơi hơi chín mà ăn thôi vì trong cà chua cũng có đủ chất vitamin có thể cung cấp cho cơ thể rồi.”

Khi phải đóng những cảnh như chạy đuổi theo xe hay nhảy qua lan can thì Viên Vỹ Hào không có lòng tin làm. Bản thân ăn uống ít nên đường huyết cũng không đủ, sau đó thì ăn một nửa phần mì Ý rồi tiếp tục làm việc.

Viên Vỹ Hào từ 72,5 kg giảm còn 63,5 kg, anh chàng làm cho mọi người đều cảm thấy rất ngạc nhiên và đặt câu hỏi có phải anh bị bệnh gì không. Viên Vỹ Hào không những kiêng ăn để giảm cân mà còn giống như các vận động viên hay người tập thể hình, sử dụng luôn phương pháp mất nước. Trong những ngày cuối quay phim, Viên Vỹ Hào đã dùng 10 ngày để thực hiện phương pháp mất nước này. Những ngày đầu anh chàng dùng nước tinh khiết (hoặc nước cất) để thải chất độc trong cơ thể ra ngoài và 2 ngày kế tiếp là gần như không uống nước kết hợp với việc mặc áo khoác nóng để chạy bộ.

Phim Thiết Thám đã quay xong, không biết cuộc sống mới của Viên Vỹ Hào sẽ ra sao? Nam diễn viên chia sẽ vì lần ép cân này cũng đã mang lại biến chứng cho bản thân mình. Sau khi đóng máy, anh chàng còn về nhà bà mình và nhờ bà làm thức ăn cho mình ăn. Nhịn đói để ép cân nên khi thấy cơm cà ri,…và Viên Vỹ Hào đã ăn rất nhiều. Sau khi ăn điên cuồng trong vòng 1 tuần, 2 chân của chàng diễn viên này bị phù nề và cả người cũng thế. Vì cơ thể anh chàng bị giữ nước sau 1 thời gian không ăn uống điều độ, mất nước và sau đó lại hấp thụ lại các chất dinh dưỡng và chất khoáng.

Viên Vỹ Hào tiết lộ anh phải dùng 4, 5 tháng để có thể khôi phục lại trạng thái cũng như thể trọng trước đây của mình.

Hãy cùng SAOstar theo dõi bộ phim Thiết Thám từ ngày 01/04/2019 nhé.

Chia sẻ

Theo

TVB

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất