Phim Ảnh

Viêm Á Luân lên tiếng xin lỗi và thừa nhận từng yêu những người con trai ấy

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Trong tối nay, Viêm Á Luân đã lên tiếng bày tỏ: "Tôi thật sự xin lỗi vì đã không xử lý tốt cuộc sống riêng tư của mình, cho nên buộc phải dùng cách này để thừa nhận rằng tôi thực sự đã có tình cảm thật với người ta".

Hôm nay ngày 7 tháng 11, kênh truyền thông Sina đưa tin, Viêm Á Luân bị phát hiện có quan hệ yêu đương qua lại với 3 người đàn ông khác nhau. Tin tức này khiến hình tượng Viêm Á Luân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cũng trong tối nay, Viêm Á Luân đã lên tiếng bày tỏ: “Tôi thật sự xin lỗi vì đã không xử lý tốt cuộc sống riêng tư của mình, cho nên buộc phải dùng cách này để thừa nhận rằng tôi thực sự đã có tình cảm thật với người ta. Nhưng khi tình cảm kết thúc, tôi đã không xử lý tốt mọi chuyện nên dẫn đến mọi chuyện trở nên rối ren như hiện tại. Tôi thực sự rất xin lỗi người tôi đã làm tổn thương.” Tuy không thẳng thắn thừa nhận, nhưng những câu từ này cũng đủ để hiểu anh đã từng có mối quan hệ tình yêu với đàn ông.

Sau đây là toàn bộ bài lên tiếng của Viêm Á Luân:

Tôi thực sự xin lỗi vì đã không xử lý tốt cuộc sống riêng tư của mình, cho nên buộc phải dùng cách này để thừa nhận. Đối với mỗi một người, tôi đều đối xử rất thật lòng, nhưng dù sao tôi cũng chỉ là một người bình thường, cho nên đương nhiên sẽ tồn tại nhiều khuyết điểm, và cũng có những tình cảm rất bình thường như những người khác. Khi mọi người tiếp xúc với nhau, khó có thể tránh khỏi những chuyện không vui, xử lý không thỏa đáng, hiển nhiên cũng có rất nhiều điều cần phải học hỏi. Tôi thuộc kiểu người không muốn mọi người khi vừa tiếp xúc với nhau đã có phòng bị và nghi ngờ, tôi thường phơi bày tất cả những điều thuộc về mình một cách chân thực nhất không hề giấu diếm gì cả.

Tôi đã từng có tình cảm thực sự với người ta, nhưng khi tình cảm này kết thúc, tôi đã không xử lý tốt sự việc, cho nên mới khiến mọi chuyện trở nên rối ren như thế này. Tôi thành thật xin lỗi người đã bị tôi làm tổn thương. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực học hỏi để trở thành một người tốt hơn nữa, thành thật xin lỗi những người đã bị tổn thương vì tin tức này, thật sự xin lỗi. Tôi cũng xin lỗi những người bạn, và cả fan hâm mộ vẫn luôn ủng hộ tôi, đồng thời tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự bao dung và tôn trọng của Công ty Quốc Tế Hoa Nghiên dành cho tôi.

Tôi sẽ luôn mãi ghi nhớ những người đã giúp đỡ tôi trong suốt chặng đường này, tôi cũng sẽ coi bài học này như một sự hỗ trợ để tôi trưởng thành hơn. Kế đến, tôi cũng vô cùng xin lỗi vì đã lãng phí thời gian và sinh mệnh quý báu của mình để xem những tin xấu này của tôi.

Khi bị tung “phốt” tình tay ba với 3 người đàn ông khác nhau, Viêm Á Luân đã ngay lập tức lên tiếng: “Đây chỉ là hành động qua lại cá nhân giữa tôi và bạn bè mà thôi, hy vọng mọi người đừng phóng đại mọi chuyện”. Tiếp đó, trong buổi sáng nay, người quản lý Viêm Á Luân cũng đã lên tiếng thanh minh: “Bài báo này đưa tin không đúng sự thật, kiểu tóc của Viêm Á Luân trong hình A hiển nhiên không phải kiểu tóc của Viêm Á Luân của năm 2018, cho nên thời gian không phù hợp thực tế. Hơn nữa trong bìa tạp chí, B và C đều là cùng một người, không hề có chuyện tình tay ba gì cả. Đối với những nội dung không đúng sự thật, chúng tôi sẽ thảo luận cùng Luật sư để tìm cách xử lý.”

Theo báo cáo của một tạp chí hàng tuần, Viêm Á Luân từng không ngại che giấu giới tính của mình khi nhận lời phỏng vấn trước đây. Cũng do dính phốt tình tay ba lần này mà nội dung đoạn phỏng vấn trước đó mới được công khai. Theo đó, khi nhận lời phỏng vấn, Viêm Á Luân đã thừa nhận lúc dậy thì, bố mẹ anh bắt đầu kiểm soát chặt chẽ việc anh giao lưu với bạn bè, cộng thêm truyền thống của gia đình, sau khi anh thừa nhận với người nhà, bố mẹ anh đã rất nhiều lần lấy cái chết ra để dọa anh…

Viêm Á Luân nói về chuyện này với ngữ điệu vô cùng bình tĩnh. Anh cũng tiết lộ, anh từng có một anh trai mất khi vừa mới 1 tuổi, cho nên mẹ anh đặt tất cả kỳ vọng vào anh nên mới liên tiếp xảy ra xung đột. Anh cũng thẳng thắn thừa nhận mình đã từng bị thương ở tay, nguyên nhân chính là do cãi nhau với người nhà rồi đấm tường nên bị thương. Anh đã phải mất 20 năm trời mới khiến mối quan hệ của anh và người thân bình ổn trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất