Phim Ảnh

Viêm Á Luân lên tiếng trước scandal lộ ảnh nóng với bạn trai và tai tiếng 'quen 3 người đàn ông cùng lúc'

Như Hồ
Chia sẻ

Viêm Á Luân - Thành viên nhóm Phi Luân Hải và cũng là nam diễn viên phim "Thơ ngây" - đã lên tiếng thanh minh sau khi bị tố bắt cá ba tay với ba người đàn ông khác nhau.

Truyền thông Sina đưa tin ngày 7 tháng 11 đưa tin, nam diễn viên phim Thơ ngây - Viêm Á Luân bị tung ra hàng loạt hình ảnh và thông tin bắt cá ba tay với ba chàng trai khác nhau. Trên mạng xã hội và báo chí đã truyền ra một số hình ảnh thân mật, ôm hôn của thành viên nhóm Phi Luân Hải (Fahrenheit) cùng vài đoạn nói chuyện, trong đó có đề cập đến việc: “Anh muốn chia tay vậy chia tay đi” với Viêm Á Luân và “Anh ráng mà sống tốt cuộc sống của anh đi” chứng tỏ mối quan hệ giữa hai người với nhau.

Những tin đồn thị phi giữa Viêm A Luân và A Bổn cũng đã xuất hiện nhiều năm nay, cuối cùng cũng dùng danh xưng bạn tốt để nói chuyện cùng nhau. Trong bài viết trên, một người đàn ông A nghĩ rằng mình là “chính cung”, thậm chí còn được Viêm A Luân dẫn đi cùng đến tham gia buổi tiệc của bạn bè trong ngành diễn xuất. Nhưng không ngờ rằng sau này, thái độ của Viêm A Luân thay đổi, người đàn ông A đã nắm được những mối liên hệ mật thiết của Viêm Á Luân và người đàn ông B và C từ đó đăng lên tố cáo Viêm Á Luân.

Bên cạnh đó, ba người đàn ông kia cũng tưởng rằng mình là “chính cung”, mãi đến sau này người đàn ông A phát hiện ra mọi chuyện mới đối chất cùng Viêm Á Luân, kết quả Viêm Á Luân đơn phương đối mặt đề xuất đến việc chia tay, hơn nữa thái độ cũng rất cương quyết.

Đối với việc này bên phía Viêm Á Luân cũng đã lên tiếng thanh minh: “Đây chỉ là hành động qua lại cá nhân giữa tôi và bạn bè mà thôi, hy vọng mọi người đừng phóng đại mọi chuyện“.

Phía công ty quản lý của Viêm Á Luân cũng cho biết:

“Đối với các tin tức được lan truyền trên phương tiện truyền thông hôm nay, Viêm Á Luân đã đích thân giải thích với bạn bè của mình. Thông tin sai lệch của câu chuyện đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của Viêm Á Luân. Chính Viêm Á Luân đã phủ nhận những nội dung liên quan và vô cùng xin lỗi vì những rắc rối đối với bạn bè của anh. Anh ấy luôn là một nghệ sĩ bảo vệ quyền lợi và quan tâm đến nhiều vấn đề cộng đồng. Thông tin trái sự thật này được đưa ra trước cuộc trưng cầu dân ý về hôn nhân gia đình, cho nên không thể loại trừ đây là hành vi cố ý gây nhiễu loạn. Nếu có bất kỳ phương tiện truyền thông nào cố tình đưa ra thông tin sai lệch, phỉ báng, không đúng sự thật thì chúng tôi sẽ có hành động pháp lý để bảo vệ quyền lợi của Viêm Á Luân”. 

Trước thông tin trái chiều về Viêm Á Luân, truyền thông Trung Quốc đang rất quan tâm. SAOstar sẽ liên tục cập nhật thông tin đến độc giả về vụ việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất