Phim Ảnh

Video IT Chapter 2: Điều không ai nhận ra về sự thay đổi của Pennywise

Theo cbr
Chia sẻ

Sau 2 phần phim IT Chapter 1 và 2, diện mạo của tên hề Pennywise đã ít nhiều có những thay đổi, nhưng không phải ai cũng nhận ra điều này

IT Chapter 2 là một trong những bom tấn kinh dị đáng xem nhất 2019. Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ CGI và diễn xuất của nam diễn viên Bill Skarsgard trong vai tên hề Pennywise chính là thứ đã giúp cho bộ phim thành công đến vậy.

Có rất nhiều yếu tố khiến cho thực thể trú ngụ dưới hình dạng tên hề kia đáng sợ đến vậy và trong video dưới đây, trang CBR sẽ chỉ ra những thay đổi trong ngoại hình của nhân vật này, cũng như hình dạng gốc của thực thể IT.

Video giải thích về sự thay đổi của tên hề Pennywise cũng như hình dạng gốc của IT

Với khả năng kiểm soát được nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể, hay nói đúng hơn là các cơ trên khuôn mặt, nam diễn viên Bill Skarsgard hoàn toàn lột tả được hết sự quái dị của tên hề Pennywise. Nhờ vậy đạo diễn Andy Muschietti đã sử dụng ít công nghệ CGI nhất có thể trong những phân cảnh có sự xuất hiện của nhân vật này.

Các bạn có để ý 2 mắt của tên hề này lệch nhau không?

Có một sự thật nho nhỏ, rằng nụ cười mà nam diễn viên tái hiện khi vào vai Pennywise, cũng chính là thứ anh đã dùng để hù cậu em trai mình khi cả 2 còn nhỏ. Ngoài ra, anh còn có khả năng điều khiển 2 nhãn cầu mắt để nhìn về 2 hướng khác nhau. Điều này đã tăng gấp bội sự đáng sợ của thực thể đen tối kia.

Nụ cười khiến bao con tim muốn trồi ra ngoài

Trailer IT Chapter 2

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất