Phim Ảnh

Vị trí nữ vương đại sứ thương hiệu của Dương Mịch có nguy cơ 'lung lay' vì sự xuất hiện của Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba

Gia Hoan
Chia sẻ

Ngoài tác phẩm phim ảnh, giá trị thương mại của minh tinh cũng là "chuẩn mực" để đo độ nổi tiếng trong giới giải trí.

Hiện giờ có rất nhiều “tiêu chuẩn” để đo lường độ nổi tiếng của một minh tinh. Ngoài tác phẩm phim ảnh họ mang cho khán giả, giá trị thương mại của những nghệ sĩ cũng là một phương tiện đo lường độ nổi bật. Đến cưới năm, bảng xếp hạng giá trị thương mại của minh tinh của các công ty sẽ lần lượt được tiết lộ.

Dương Mịch trước đây được gọi là “Nữ thần đại ngôn”, giá trị thương mại luôn rất cao. Tuy nhiên do chất lượng tác phẩm phim ảnh trong mấy năm gần đây có phần không tốt nên làm cho phương diện đại ngôn và tuyên truyền cũng giảm đi.

Trong top 20 của báo cáo chỉ số tổng hợp người đại ngôn quảng cáo năm 2019, Dương Mịch dừng ở vị trí 14 còn Địch Lệ Nhiệt Ba hơn đàn chị khá nhiều khi đứng ở vị trí thứ nhất.

Trong báo cáo chỉ số tổng hợp người đại ngôn quảng cáo năm 2019, Dương Mịch đứng ở vị trí thứ 14 và người đứng ở vị trí đầu tiên là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mấy năm gần đây Dương Mịch luôn tích cực làm việc nhưng số lượng tác phẩm đều giảm đi, khán giả đối với tác phẩm của cô luôn mang theo vài tiếng nghi ngờ. Bắt đầu từ năm 2018, các tác phẩm phim ảnh của Dương Mịch bắt đầu có dấu hiệu đi xuống. Hai bộ phim truyền hình được phát sóng vào năm 2018 đều bị đánh giá không quá 5 điểm, phòng làm việc vì muốn khôi phục lại độ truyền miệng qua bộ phim điện ảnh Baby (宝贝儿) nhưng cuối cùng số điểm cũng không quá 5,2.

Vào năm 2019, Dương Mịch đảm nhận vai trò nữ chính trong bộ phim truyền hình Trúc mộng tình duyên nhưng số điểm đánh giá chưa đến 5 điểm. Ngoài ra còn nhận phải nhiều lời đánh giá, nhận xét không mấy khả quan từ khán giả.

Trong bảng xếp hạng nữ diễn viên phim truyền hình năm 2019, Dương Tử đã đứng ở vị trí đầu tiên còn Dương Mịch chỉ đứng ở vị trí thứ 8. Ngoài việc không có tác phẩm ưu tú, giá trí thương mại giảm thì bắt đầu từ năm 2018, Dương Mịch bắt đầu có nhiều tin đồn tiêu cực xuất hiện trên nhiều trang báo.

Điều cần thiết ở thời điểm hiện tại của Dương Mịch là nhanh chóng có được những tác phẩm tốt hơn để cứu lại độ truyền miệng trên mạng xã hội. Ở trailer Ám sát tiểu thuyết gia, Dương Mịch nhận được khá nhiều lời khen từ khán giả nên có thể thấy lần này cô đang rất tích cực chuyển mình.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất