Phim Ảnh

Vì 'Signal 2', Knet không mong đợi phim mới của 'mợ chảnh' Jeon Ji Hyun

Theo Nate
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi có nhiều phản ứng trái chiều trước tin Jeon Ji Hyun rục rịch tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án phim mới!

Theo báo cáo từ ngành công nghiệp phim ảnh vào sáng ngày 03/03, một nguồn tin chia sẻ rằng Jeon Ji Hyun sẽ đảm nhận vai nữ chính trong dự án phim truyền hình Mount Jiri, do biên kịch Kim Eun Hee chấp bút. Đáp trả lại thông tin trên, công ty quản lý Culture Depot của mợ chảnh làm rõ: “Jeon Ji Hyun đang tích cực xem xét lời đề nghị đóng vai trò dẫn đầu trong dự án mới 'Mount Jiri' lần này”.

Được biết, biên kịch Kim Eun Hee là người đứng đằng sau thằng công của các dự án phim truyền hình ăn khách như Sign, Ghost,Three Days, Signal Kingdom.

Signal.

Trước đây, nhà sản xuất của drama Kingdom 2 đã tiết lộ rằng Jun Ji Hyun sẽ xuất hiện trong tập cuối của phim. Nếu gật đầu đồng ý, Mount Jiri sẽ đánh dấu vai diễn đầu tiên của mỹ nhân 38 tuổi kể từ phim Huyền thoại biển xanh vào năm 2017. Hiện tại, dự án này đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên, bắt đầu sản xuất vào nửa cuối năm nay. Dự kiến ra mắt khán giả vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Ilgan Sports qua Nate:

1. [+606, -13] Khi nào mấy người mới chịu sản xuất Signal 2 đây

2. [+483, -9] Tôi đoán Signal 2 sẽ không xuất hiện trong năm nay… ㅜ.

3. [+452, -12] Biên kịch ơi, làm ơn làm phim Signal 2 đi ạ

4. [+37, -11] Jeon Ji Hyun đã làm gì trong kiếp trước để rồi cô ấy có thể sống một cuộc sống dễ dàng như thế này

5. [+31, -14] Tôi không nghĩ Jeon Ji Hyun phù hợp với phong cách nhân vật của biên kịch 

6. [+23, -1] Thật tuyệt khi chị ấy sắp ra mắt một bộ phim mới, nhưng trên hết thì có rất nhiều người hâm mộ chờ đợi Signal 2 đến phát mệt rồi đây nè. Chúng tôi sẽ xem Mount Jiri cho mấy người. Vì thế, làm ơn hãy quay Signal 2 ngay sau đó

7. [+20, -6] Wang Ji Hyun (tên thật)

8. [+19, -9] Diễn xuất hài hước mà như kiểu quảng cáo sản phẩm? Cá nhân tôi chưa bao giờ nghĩ Jeon Ji Hyun là một diễn viên giỏi.

9. [+17, -6] Và chị ấy cũng sẽ lại để kiểu tóc đó nữa hả?

10. [+15, -1] Họ không làm Signal 2 vì Jo Jin Woong không muốn tham gia. Anh ấy nói mình đã đấu tranh rất nhiều từ nhân vật của bản thân sau khi bộ phim kết thúc. Tôi không nghĩ Signal 2 sẽ được sản xuất mà không có thám tử Lee Jae Han.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất