Phim Ảnh

Vì scandal lộ bản chất tra nam, phim mới của Ngô Tú Ba và Angelababy chuyển thành phim chiếu mạng?

Như Hồ
Chia sẻ

Sau scandal ngoại tình, Ngô Tú Ba liên tục gặp rắc rối khi hàng loạt bộ phim, show truyền hình do anh tham gia đều bị đình chiếu và mới đây nhất là "Khát vọng cuộc sống" đóng chính cùng Angelababy có nguy cơ đánh mất cơ hội lên sóng truyền hình, chuyển thành phim chiếu mạng.

Truyền thông Sina đưa tin ngày 23 tháng 1, bộ phim truyền hình Khát vọng cuộc sống (tên gốc: Dục vọng chi thành) do Ngô Tú BaAngelababy đóng chính vốn định sẽ lên sóng truyền hình nhưng sau khi tin tức Ngô Tú Ba ngoại tình đã đánh mất đi cơ hội này, chuyển thành phim chiếu mạng, tạm định sẽ lên sóng vào 27 tháng 1. Đối với tin tức này truyền thông Tân Lệ - phía xuất phẩm bộ phim này cho biết, trước mắt vẫn chưa nhận được tin tức, nếu có tin nhất định sẽ tuyên truyền.

Khát vọng cuộc sống là bộ phim kể về Giang Niên Hoa (Ngô Tú Ba) sau khi ly hôn đã nỗ lực phấn đấu trong cuộc sống cực khổ để cuối cùng trở thành một người giàu có, nhưng bất hạnh anh mắc phải căn bệnh trầm cảm, vốn định từ bỏ sinh mệnh thế nhưng vô tình anh gặp được Lâm Lệ (Angelababy) - một cô viên chức trẻ tuổi thông minh. Gặp được Giang Niên Hoa không lâu thì mối quan hệ tình cảm của Lâm Lệ và bạn trai mình Vương Dương (Nhậm Trọng) có nguy cơ tan vỡ. Giang Niên Hoa động viên Lâm Lệ cố gắng trở thành một người tốt hơn nữa. Lâm Lệ vì Giang Hoa Niên cũng phấn đấu tìm được con đường đúng đắn nhất cho chính mình.

Trailer phim.

Được biết bộ phim từng xuất hiện trên buổi chiêu thương của đài truyền hình Chiết Giang và truyền hình Đông Phương. Thế nhưng từ bộ phim truyền hình được phát sóng trên hai đài lớn nay đã chuẩn bị thành phim chiếu mạng chỉ vì scandal của nam chính!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất