Phim Ảnh

Vì sao Vương Tuấn Khải (TFBOYS) - Tô Hữu Bằng và Kim Woo Bin đứng đầu top tìm kiếm Weibo?

Theo Naver - weibo
Chia sẻ

Dưới đây là những từ khóa "hot" được cư dân mạng quan tâm nhất ở Trung Quốc, có liên quan đến các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí trong ngày vừa qua.

Vào sáng 07/04, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên Kim Woo Bin đã đứng thứ hai trong top 2 của bảng xếp hạng tìm kiếm trong thời gian thực (Hot Search) ở Weibo. Được biết, trước đó một ngày bạn trai Shin Min Ah đã quyên góp 10 triệu won (204 triệu đồng) cho các nạn nhân, hỗ trợ cả thiện tình hình khó khăn ở khu vực cháy rừng tỉnh Gangwon thông qua Hiệp hội cứu trợ thiên tai quốc gia Hope Bridge.

Ngay lập tức, tên của nam được đề cập nhiều lần trên mạng xã hội Weibo và khán giả xứ người đã dành không ít lời khen ngợi cho Kim Woo Bin. Trong khi, hiện tại nam ngôi sao đang đấu tranh vì bệnh ung thư vòm họng, sức khỏe có cải thiện được phần nào. Cư dân mạng Trung Quốc đã cổ vũ cho anh qua các bình luận như: “Trái tim thực sự ấm áp, tốt bụng”, “Anh ấy bệnh nặng mà vẫn quan tâm đến người khác, tuyệt thật”, “Mong anh sẽ sớm khỏe lại”.

Mặt khác từ khóa về Vương Tuấn KhảiTô Hữu Bằng đã đứng đầu trong bảng xếp hạng này. Được biết, nam diễn viên Hoàng Châu cách cách xuất hiện trong chương trình truyền hình Produce Camp hay được mọi người nhắc đến với cái tên thân thuộc Idol Producer 2 với tư cách là giám khảo.

Trong buổi ra mắt, Tô Hữu Bằng đã thực hiện một màn trình diễn nhảy và rap trên sân khấu. Đoạn rap có nội dung như sau: “Vương Tuấn Khải nói bố cậu ấy mới là fan của tôi! Ra mắt 30 năm vẫn chưa về hưu chính là bản lĩnh của tôi”. Sau đó, anh đã làm rõ trên Weibo rằng trong khi Tuấn Khải đích thân phê duyệt lời bài hát, cậu ấy chưa bao giờ thực sự nói bố mình là một người hâm mộ. Trưởng nhóm TFBOYS đã bình luận: “Nhưng bố em thực sự là fan của anh đấy ạ”.

Phần trình diễn của Tô Hữu Bằng.

Chia sẻ

Theo

Naver - weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất