Phim Ảnh

Vì sao chưa lên sóng nhưng 'Spring Night' của Jung Hae In và Han Ji Min lại là bộ phim không nên bỏ lỡ?

N Trân
Chia sẻ

Dưới đây là những lý do khiến Spring Night của Jung Hae In và Han Ji Min trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc đáng trông đợi nhất giữa năm 2019 này.

Phim truyền hình Hàn Quốc Spring Night dù chưa chính thức lên sóng nhưng đã thật sự gây bão trong cộng đồng khán giả. Không phải tự dưng mà tác phẩm lại thu hút nhiều sự chú ý của fan hâm mộ như vậy. Vì sao Spring Night lại là bộ phim không nên bỏ lỡ?

Dưới đây là những lý do khiến Spring Night trở thành bộ phim đáng trông đợi nhất giữa năm 2019 này.

Poster mới nhất vừa được tung ra của Spring Night lại một lần nữa làm khán giả tò mò không ít

1) Sự trở lại của màn “song kiếm hợp bích” giữa biên kịch Kim Eun và đạo diễn Ahn Pan Seok:

Cũng vào thời điểm này năm ngoái, “Chị đẹp mua đồ ăn cho tôi” đã trở thành cơn sốt khiến bao nhiêu người điên đảo vì mối tình chị em ngọt lịm giữa hai nhân vật chính do Jung Hae In và Son Ye Jin thủ vai. Đây là một tác phẩm được thực hiện với sự kết hợp tài tình giữa biên kịch Kim Eun và đạo diễn Ahn Pan Seok.

Với cơn sốt Chị đẹp mua đồ ăn cho tôi vẫn còn chưa dứt, khán giả rất thích thú muốn được biết câu chuyện tình yêu tiếp theo được xây dựng bởi hai “thế lực” này sẽ như thế nào. Chắc hẳn rằng, một mối tình lãng mạn được phác hoạ dưới những tình huống hết sức quen thuộc xảy ra hằng ngày sẽ là điều rất đáng để trông đợi trong “Spring Night”.


2) Hiệu ứng tình cảm giữa Jung Hae In và Han Ji Min:

Vốn là những diễn viên khá “kì cựu” của dòng phim tình cảm, ắt hẳn cả hai sẽ không gặp nhiều khó khăn để thể hiện thành công vai diễn lần này. Câu chuyện tình yêu trong phim sẽ phác hoạ nên những cảm xúc rất đỗi bình thường mà bất kì cặp đôi nào khi yêu nhau cũng sẽ gặp phải, đó có thể là khi những mong muốn mãnh liệt trong tình yêu không may vấp phải những thực tế phũ phàng trong cuộc sống. Chuyện tình yêu giữa chàng dược sĩ Yoo Ji Ho và nàng thủ thư Lee Jung In sẽ là một điểm nhấn quan trọng góp phần tăng sự kịch tính và kì vọng của khán giả cho phim.


3) Chuyện tình yêu đậm chất đời thường:

Không như bao bộ phim khác có xu hướng cường điệu quá mức vào tình yêu, Spring Night chỉ là một câu chuyện nhẹ nhàng về hành trình tìm kiếm nửa kia của hai nhân vật chính. Phim sẽ tập trung diễn tả những thay đổi về mặt cảm xúc của nhân vật khi tình yêu đến với họ một cách rất tình cờ, len lỏi vào những gì diễn ra trong chính cuộc sống hàng ngày. Không nói về định mệnh hay số phận, Spring Night sẽ tập trung thể hiện vào tình yêu đích thực của mỗi người.

Các nhà làm phim rất mong khán giả sẽ chú ý theo dõi và đón nhận bộ mới để ủng hộ các diễn viên và ekip trong đoàn khi phim chính thức lên sóng vào ngày 22/5 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

N Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất