Phim Ảnh

‘Vì Sao Đưa Anh Tới’ phiên bản Thái: ‘Cụ giáo’ menly còn ‘mợ’ sẽ chảnh và lố hơn

Meow
Chia sẻ

Phiên bản Thái của bom tấn truyền hình Hàn Quốc - "Vì sao đưa anh tới" có gì hấp dẫn? Hãy cùng "lướt nhẹ" profile của Nadech Kugimiya và Matt Peranee trong thời gian chờ đợi ngày bộ phim này được khai máy nhé!

Dòng phim remake (làm lại) dường như chưa bao giờ hạ nhiệt trên màn ảnh xứ Chùa Vàng. Đặc biệt là trào lưu remake phim nước ngoài như Hàn, Trung… đang rất hot. Có thể kể đến một số bộ phim đã gặt hái thành công như Full House (Ngôi Nhà Hạnh Phúc), Kiss Me (Nụ Hôn Định Mệnh) hay gần đây nhất là Princess Hours (Hoàng Cung).

Vì sao đưa anh tới sẽ là bộ phim remake từ kịch bản nước ngoài đầu tiên của CH3.

Chớp lấy thời cơ, đài truyền hình lớn nhất nhì của Thái - CH3 đã quyết tâm tham gia vào “cuộc vui” này. Vào năm ngoái, fan Thái đã rỉ tai nhau thông tin CH3 đang lên kế hoạch “thôn tính” trái tim mọt phim Thái với một dự án remake Hàn. Đến đầu năm nay, CH3 tiếp tục “thả thính” khi công bố sẽ Thái hóa Vì sao đưa anh tới với nam chính cụ giáo do Nadech Kugimiya thủ vai.

Nadech Kugumiya được “nhắm” ngay khi mua kịch bản

Theo Dara Daily, nhà sản xuất Nong Arunosha có chia sẻ: “Hiện đã lên kế hoạch chuẩn bị. Về vai nam chính thì chúng tôi đã nhắm Nadech ngay từ khi mua kịch bản”. Cũng nói thêm bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới đã rất thành công nên chính phía kịch bản gốc cũng thấy lo và muốn được biết nam chính được giao cho ai. Biên kịch cũng muốn vai nam chính được giao cho diễn viên hot hiện nay.

Nadech Kugimiya đúng chuẩn không cần chỉnh cho những yêu cầu này. Là mọt phim Thái chắc hẳn đã ít nhất một lần xem phim của anh chàng sinh năm 1991 này rồi. Sở hữu gương mặt hút fangirl, body tám múi quyến rũ, ánh mắt si tình Nadech dễ dàng chinh phục trái tim của người xem.

Nam diễn viên đã tham gia nhiều phim, trong đó có những bộ đạt rating cao ngất ngưởng, top phim của năm và các danh hiệu, giải thưởng khác. Từ chàng trai nhiệt huyết tuổi trẻ cho đến vị giám đốc điên cuồng chìm đắm trong hận thù, từ những màn đánh nhau dũng mãnh đến những cảnh ngọt lịm… Nadech đều diễn “mượt” vô cùng.

Ngoài ra, phản hứng hóa học giữa Nadech với bạn diễn khá tốt. Hiệu ứng màn ảnh tốt nhất có lẽ là với “cô em gái” đáng yêu Yaya Urassaya. Bởi thế nên khi vừa công bố danh sách ứng cử viên cho vai mợ chảnh, dù đã có hai phim đang đóng chung chưa lên sóng, fan Yadech (cộng đồng ship cặp đôi Nadech và Yaya) lại ao ước đôi trẻ đóng thêm cả bộ này nữa.

Do đó không quá bất ngờ khi Nadech Kugimiya được giao vai “cụ giáo 400 tuổi” phiên bản Thái.

“Loay hoay” nửa năm trời mới tìm được nữ chính… tưng tửng

Khác với vai nam chính, dường như nhà sản xuất cũng khá băn khoăn khi chọn nữ chính cho vai mợ chảnh. Bởi đây là vai diễn quan trọng nhất, dẫn dắt và làm nên sức hút cho Vì sao đưa anh tới. Gần đây, công ty Broadcast - CH3 đã xác nhận giao vai siêu sao Chun Song Yi cho Matt Peranee đảm nhiệm.

Matt Peranee là bông hồng Thái lai Na Uy, là người mẫu đắt show quảng cáo hàng đầu Thái. Sở hữu chiều cao 1m7, gương mặt “sang chảnh” cùng thân hình “S-line” nóng bỏng, chơi thành thạo nhiều nhạc cụ nữ diễn viên sinh năm 1989 hội tụ đủ các yếu tố để trở thành “minh tinh trái đất”. Chưa kể tính cách ngoài đời thực của Matt Peranee cũng… không phải dạng “bình thường” đâu. Nên những vai diễn hài hước, vui nhộn, đáng yêu giao cho Matt là quá đúng bài.

Chế không phải dạng vừa đâu!

Ôi vui quá thần linh ơi!

Tham gia diễn xuất từ năm 13 tuổi, bộ sưu tập phim của Matt Peranee khá đồ sộ. Dù tài năng lẫn ngoại hình đều có nhưng cô khá chật vật để vươn lên vị trí top diễn viên Thái. Hơn 10 năm tham gia diễn xuất, mọt phim Thái hoàn toàn có thể yên tâm Matt có đủ kinh nghiệm để “nhập vai” mợ chảnh.

Tóm lại, xinh đẹp, tài năng, kinh nghiệm diễn xuất và cả… “khùng”, Matt Peranee đều đạt chuẩn cho vai minh tinh Chun Song Yi.

Trai đẹp ngoài hành tinh sống tại Thái Lan

Vai “anh chàng ngoài hành tinh” Do Min Joon do mỹ nam Kim Soo Huyn thủ vai. Từ khi rơi xuống trái đất trong vòng hơn 400 năm, Do Min Joon sống một cuộc sống bình lặng, ẩn dật và xa lánh mọi thú vui. Đến khi chuẩn bị rời khỏi trái đất thì anh đã gặp Chun Song Yi. Người con gái đã đảo lộn và thay đổi mọi thứ trong cuộc sống của anh.

“Cụ giáo” Thái Lan và Hàn Quốc đều rất đẹp trai, tuy nhiên Do Min Joon sở hữu gương mặt baby búng ra sữa, đáng yêu và thư sinh còn Nadech Kugimiya lại nam tính và mạnh mẽ hơn.

Chào mọt, đây là “mợ chảnh” số 1 Thái Lan

Trong bản Hàn, Chun Song Yi là một diễn viên đình đám, ngôi sao hạng A của làn sóng Hallyu. Cô luôn bận rộn đến nỗi không có thời gian để quan tâm đến gia đình, bạn bè… và bị gắn mác chảnh. Định mệnh đã cho cô gặp gỡ Do Min Joon và có một chuyện tình đầy lãng mạn.

Ngoài ra, hai diễn viên trẻ Masu Junyangdikul và Eye Kamolned cũng sẽ tham gia Vì sao đưa anh tới bản Thái.

Masu Junyangdikul

Eye Kamolned

Bộ phim dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 9 tới. Hiện tại mọt phim Thái đang rất mong đợi những hình ảnh đầu tiên của dự án này.

Chia sẻ

Bài viết

Meow

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất