Phim Ảnh

Vì đóng 'Em của niên thiếu', Châu Đông Vũ đội tóc giả nửa năm, dân mạng: Không hổ danh là ảnh hậu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vì để không lộ tạo hình của kiểu tóc buzz cut trong Em của niên thiếu mà Châu Đông Vũ phải đội tóc giả trong nửa năm. Trong khoảng thời gian này, Châu Đông Vũ thường bị cộng đồng mạng chê xuống sắc.

Em của thiếu niên không giống với Chuyện tình cây sơn tra, phim thứ hai có nhiều điểm ngọt ngào hơn, phim đầu tiên mang nhiều cay đắng. Diễn xuất của Châu Đông Vũ trong phim điện ảnh Em của thiếu niên được khán giả nhận xét rất xuất chúng, mỗi một đoạn của cảnh khóc đều rất cảm động và làm người xem đau lòng. Trong phim, Châu Đông Vũ đảm nhận vai nữ chính tên Trần Niệm, là một nữ sinh giỏi của trường.

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Tuy nhiên gia đình Trần Niệm lại nợ nần chồng chất, mẹ cô đi bán hàng giả, sau đó vì để tránh nợ mà mẹ Trần Niệm phải bỏ xứ biệt tích để lại đứa con gái một mình ở nhà. Cô nàng Trần Niệm phải đối mặt với những kẻ đến nhà đòi nợ, còn phải tránh sự báo thù của nhóm 3 người ở trường học. Trong lúc quá mệt mỏi, nỗi buồn vây quanh, Trần Niệm đã cắt hết tóc của mình.

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Mọi người đều biết rằng, trước khi phim được công chiếu, các diễn viên chính không được để lộ tạo hình vì không muốn khán giả có suy tưởng trong đại não. Năm ngoái Châu Đông Vũ vì tránh để kiểu tóc buzz cut bị lộ nên đã đội tóc giả trong nửa năm, từ đó có thể thấy cô nàng rất dụng tâm làm việc, rất kinh nghiệp.

Trong nửa năm qua, Châu Đông Vũ mỗi lần xuất hiện ở sự kiện đều có tạo hình tương tự nhau, trên đầu luôn đội một cái nón và bị các truyền thông chê tạo hình xấu. Tuy nhiên, hiện giờ sự thật đã phơi bày, tin chắc những người trước đó chê bai Châu Đông Vũ cũng phần nào cảm thấy hối hận.

Châu Đông Vũ sinh năm 1992, năm nay đã 27 tuổi nhưng với thân hình nhỏ nhắn của bản thân, khi vào vai diễn của một cô gái trẻ đang đi học vẫn cho thấy được nét trẻ trung. Nhiều người nói vì Châu Đông Vũ có được khí chất thanh tân và ngũ quan nhẹ nhàng.

Gần đây (28/10), Châu Đông Vũ đã công khai hình ảnh cũ của kiểu tóc buzz cut của bản thân với nội dung khá tinh nghịch: “Ảnh cũ mới đến”. Nhiều người hâm mộ sau đó đã để lại bình luận: “Ảnh cũ của chị mới quá nha, yêu yêu”, “Sau khi đóng xong Em của niên thiếu, tóc của chị có thời gian ngắn đến vậy ư, cực khổ rồi, chị rất cừ”,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất