Phim Ảnh

Vì anh vẫn tin: Sẵn sàng đánh đổi cả cuộc đời để được nhìn thấy em cười lần nữa

Minh Hoàng
Chia sẻ

'Yêu nhau là chết trong lòng một ít, nhưng sao riêng con lại nhiều như thế này? Thượng Đế ơi, con sẵn sàng đánh đổi cả cuộc đời, để được nhìn thấy em cười lần nữa'.

Lần đầu gặp em nơi sân trường, anh biết mình không thể yêu thêm ai được nữa và chỉ ước giá như có thể gặp em sớm hơn. Để được yêu thương, quan tâm, chăm sóc và dành những điều tuyệt vời nhất cho mình em thôi. Chúng ta bắt đầu thích nhau, yêu nhau và sống hết mình vì nhau. Nhưng trớ trêu thay, tạo hóa lại muốn cướp em đi mất, để lại anh với nỗi nhớ ngày một dài thêm.

Vì Anh Vẫn Tin (I Still Believe) là một câu chuyện có thật, dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của ca sĩ Jeremy Camp (K.J Appa thủ vai), kể về mối tình tuyệt đẹp nhưng cũng đầy đắng cay giữa anh và người bạn gái đầu tiên, đồng thời cũng là vợ sau này, Melissa Henning (Britt Robertson đóng).

Phim lấy bối cảnh những năm đầu thế kỉ XXI, khi Jeremy vẫn còn là cậu sinh viên non trẻ mới bước vào Đại Học và vẫn đang vật lộn tìm hướng đi riêng cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Tại đây, chàng vô tình gặp tiếng sét ái tình của đời mình và đem lòng yêu nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng đời vô thường thay, Melissa lại bị chẩn đoán ung thư buồng trứng và khó có khả năng qua khỏi. Jeremy không mảy may suy nghĩ mà cầu hôn Melissa, cùng cô chiến đấu với bệnh tật và vượt qua những giây phút khó khăn tột cùng.

Trong cuộc đời, điều hạnh phúc nhất không phải là được rất nhiều người yêu. Mà hạnh phúc nhất chính là được một người yêu đến khắc cốt ghi tâm, vì bạn mà làm tất cả. Jeremy đã ở bên cạnh Melissa trong thời khắc đen tối nhất cuộc đời nàng và nguyện một lòng trở thành ánh sáng le lói thắp lên ngọn lửa hy vọng bất chấp khả năng khỏi bệnh thấp đến như thế nào. Tình yêu lớn không phải yêu nhiều người, mà là yêu một người… và yêu suốt cuộc đời.

Đau khổ nhất là khi yêu ai đó, thương ai đó mà không thể ở bên, không thể nói ra nỗi lòng của mình với người ấy. Có những người chỉ có thể ở trong tim bạn chứ không thể cùng bạn đi hết cuối cuộc đời. Jeremy Camp đáng thương có lẽ hơn ai hết, là người hiểu rất rõ điều này.

Cũng giống như những bộ phim tình cảm lãng mạn lấy âm nhạc làm chất xúc tác khác như A Star Is Born (Vì Sao Vụt Sáng) hay La La Land (Những Kẻ Khờ Mộng Mơ),… Vì Anh Vẫn Tin hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những ca khúc từng làm nên tên tuổi của ca sĩ Jeremy Camp như: I Still Believe hay Walk By Faith thông qua các bản phối hoàn toàn tươi mới. Cùng với đó là một số bài khác cũng xuất sắc không kém trong việc điều khiển cảm xúc khán giả.

Phim dự kiến sẽ chiếu sớm vào Chủ Nhật ngày 8/3 (Quốc tế Phụ nữ) - là dịp không thể nào tuyệt vời hơn để các cặp đôi hâm nóng tình cảm của mình. Cùng nhau cười, cùng nhau khóc, cùng nhau đồng cảm và yêu thương nhau nhiều hơn. Phim sau đó sẽ chính thức ra rạp từ ngày 13/03 lận đó, nên ai không muốn chờ thì nhất định phải đi xem sớm nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất