Phim Ảnh

Vắng 'ông xã' Trấn Thành, Hari Won thoải mái sánh vai cùng Tuấn Trần trong buổi ra mắt phim 'Thiên Ý'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bộ phim xuyên không "Thiên Ý" của Hari Won đã có buổi ra mắt truyền thông vào ngày 11/11 với sự tham gia của nữ chính cùng nam chính Tuấn Trần, Phương Lan và đạo diễn Huy Trần.

Thiên Ý là dự án webdrama do Hari Won sản xuất và đảm nhận vai nữ chính. Sau nhiều vai diễn để lại dấu ấn trên màn ảnh rộng, nữ ca sĩ - diễn viên người Hàn quyết định thử sức trong một vai trò mới, đồng thời để thể hiện đam mê của mình đối với nghệ thuật. Trong bộ phim này, thay vì đóng cùng với “ông xã” Trấn Thành, cô đã chọn diễn viên Tuấn Trần cho vai nam chính. Đây là “người quen” đối với Hari và các fan của cô nàng khi anh đã từng đóng trong MV Anh cứ đi đi vào năm 2016.

Trưa ngày 11/11, sự kiện ra mắt phim Thiên Ý đã diễn ra với sự có mặt của Hari Won, Tuấn Trần, Vũ Hà, Phương Lan và đạo diễn Huy Trần. Dù góp mặt với một vai quan trọng nhưng BB Trần, cũng như cựu thành viên nhóm BBBG của anh - Kim Nhã, đã vắng mặt vì lịch làm việc riêng. Ngoài ra, Trấn Thành cũng không xuất hiện tại sự kiện.

Dù đã kết hôn nhưng cô vẫn trẻ trung, dễ thương, đáng yêu như bấy lâu nay.

Hari Won xinh đẹp thuần khiết.

Nam chính Tuấn Trần từng gây dấu ấn qua phim truyền hình Mùa oải hương năm ấy (2015). Mới đây anh cũng đóng nam chính của phim điện ảnh Lời nguyền gia tộc ra rạp tháng 8 năm nay.

Để tham gia Thiên Ý, nam chính đã phải bỏ 2 vai diễn điện ảnh. Thế nhưng, anh cho rằng xứng đáng vì bản thân có duyên với Hari Won.

Vũ Hà góp mặt 1 vai rất đặc biệt và hài hước trong phim. Anh xem Hari Won và Trấn Thành là những người em thân thiết nên không quản ngại khó khăn khi nhận 1 vai gây cười.

Hari Won và nữ diễn viên Phương Lan.

Đạo diễn Huy Trần (góc trái) cùng dàn diễn viên Thiên Ý: Phương Lan, Hari Won, Tuấn Trần.

Trailer phim Thiên Ý.

Thiên Ý là web-drama với đề tài xuyên không của 2 nhân vật Thiên An (Tuấn Trần) và Thiên Ý (Hari Won). Bộ phim có bối cảnh xưa đậm chất liêu trai lẫn thời hiện đại. Phim gồm 10 tập, sẽ chính thức trình chiếu trên Youtube của Hari Won vào mỗi tối thứ 3 và thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ tối ngày 11/11.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất