Phim Ảnh

Vắng mặt trong phần tiếp theo của series 'Anh hùng thành trại', rộ tin Hồ Định Hân có ý định rời TVB

Nhật Ngân
Chia sẻ

TVB "trình làng" dự án phim mới, nối tiếp thành công của series đình đám "Anh hùng thành trại" và "Đồng minh". Tuy nhiên, bộ phim này không có sự góp mặt của nữ chính Hồ Định Hân.

Giám chế Văn Vĩ Hồng khởi quay bộ phim Mạn Cốc Đường nhân nhai (tạm dịch: Phố người Hoa ở Băng Cốc). Đây là một dự án phim võ thuật với diễn viên chính đến từ hai bộ phim đình đám Anh hùng thành trại Đồng minh. 

Dàn cast chính của series “Anh hùng thành trại” sẽ có mặt trong phim mới, gồm: Trần Triển Bằng, Diêu Tử Linh, Vương Quân Hinh, Ngũ Doãn Long, Trần Sơn Thông,…

Trước đó, Vương Quân Hinh chưa tiết lộ có tham gia dự án phim này không, nếu có sẽ thông báo sớm cho khán giả. Mới đây, nữ diễn viên đã đăng tải tấm hình đoàn làm phim trên trang cá nhân như một lời xác nhận. Người hâm mộ mong muốn Mạn Cốc Đường nhân nhai sẽ tiếp tục khai thác mối quan hệ anh trai - em gái của cô với Trần Triển Bằng.

Vương Quân Hinh đăng tải tấm hình dàn cast trong phim lên trang cá nhân

Diêu Tử Linh không giấu được sự vui mừng khi tiếp tục được mời tham gia dự án của giám chế Văn Vĩ Hồng, kể từ sau thành công của Đồng minh. Lúc được hỏi có khó khăn nếu phải đánh võ trong phim mới hay không, Tử Linh cho rằng không có vấn đề gì, chỉ phải quay lại phòng tập gym để ép cân. Nữ diễn viên cũng chia sẻ có khả năng cô sẽ lại đóng cặp với Trần Sơn Thông, tiếp tục “tiền duyên”. Cả hai đều từng phối hợp ăn ý nên lần hợp tác này sẽ rất hiệu quả.

Nhiều cư dân mạng mong muốn Diêu Tử Linh vào vai nữ chính trong phim mới.

Trong một lần phỏng vấn, Diêu Tử Linh cũng từng đề cập đến việc Hồ Định Hân không tham gia Mạn Cốc Đường nhân nhai. Tờ On.cc đặt câu hỏi về việc liệu Hồ Định Hân có “chia tay” TVB, Diêu Tử Linh chỉ trả lời lấp lửng: “Dù có đi đâu thì chắc hẳn là cô ấy muốn có sự phát triển tốt hơn. Hãy chờ đến khi cô ấy tự mình xác nhận”.

Diêu Tử Linh trả lời phỏng vấn về Hồ Định Hân

Năm nay, Hồ Định Hân có hai phim đình đám ở TVB là Thâm cung kếBao thanh thiên tái khởi phong vân, cùng một số tác phẩm kịch sân khấu, nên có thể cô sẽ tạm nghỉ ngơi sau một thời gian. Nữ diễn viên gần đây tham gia phim điện ảnh Nghịch lưu đại thúc với đàn anh Ngô Trấn Vũ. Bộ phim thắng lợi lớn ở phòng vé giúp tên tuổi Hồ Định Hân càng ngày càng được khẳng định.

Có tin tức cho rằng, nữ diễn viên không muốn ký tiếp hợp đồng với TVB và khả năng chia tay nhà đài như những hoa đán trước đây là Xa Thi Mạn, Hồ Hạnh NhiDương Di là khá cao. Tuy nhiên cô chưa lên tiếng về thông tin này.

Diêu Tử Linh đến ủng hộ vở kịch của Hồ Định Hân và Mã Tuấn Vỹ.

Song song đó, Thị đế Trần Triển Bằng cũng tích cực luyện tập hình thể cho vai diễn mới. Không thể phủ nhận, độ “hot” của series Anh hùng thành trại đã làm nên tên tuổi của Trần Triển Bằng. Anh có thêm nhiều cột mốc đáng kể cho con đường sự nghiệp ở TVB. Nhiều fan hâm mộ mong đợi Mạn Cốc Đường nhân nhai sẽ lại đạt kỳ tích, mang về cho Triển Bằng những thành tựu mới.

Trần Triển Bằng và Hồ Định Hân sẽ không hợp tác trong phim mới

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất