Phim Ảnh

Vanessa Hudgens tái xuất, siêu sao Jennifer Lopez cũng không xin nổi việc làm trong phim ‘Second Act’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Nữ diễn viên/ca sĩ gốc Latin nóng bỏng sắp trở lại màn ảnh trong một bộ phim hết sức hài hước: "Second Act".

Jennifer Lopez hẳn là cái tên không còn xa lạ gì với người dân trên khắp thế giới. Nổi tiếng đình đám trong cả hai lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc, lại sở hữu ngoại hình nóng bỏng đậm chất Latin, Jennifer hay còn gọi là J-Lo luôn tỏa sáng rực rỡ sau nhiều thập kỷ đứng trong hào quang. Mới đây nhất, bộ phim Second Act có sự tham gia của cô vừa ra mắt trailer, hứa hẹn một phim hài nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa cho mùa giáng sinh cuối năm.

Second Act (Tạm dịch: Hồi thứ hai) kể về Maya, một phụ nữ 40 tuổi làm việc tại một siêu thị. Dù phải sớm rời trường học để lao động kiếm sống, nhưng Maya lại rất có năng khiếu trong việc kinh doanh. Tuy vậy, mọi ý kiến, đóng góp của cô cho nơi làm việc đều bị gạt phắt đi vì cô không có bằng cấp chính quy. Tệ hơn nữa, Maya sợ rằng mình sẽ mắc kẹt với công việc thấp kém này cả đời, vì ở tuổi tứ tuần, dù có bằng cấp đi chăng nữa cũng vẫn rất khó kiếm việc làm mới.

Tức giận và tủi thân vì bị coi thường, Maya đánh liều nộp đơn xin việc vào một trong những tập đoàn lớn nhất cả nước. Tới đây, một bất ngờ xảy ra: bạn của Maya bằng vài thủ thuật đơn giản đã tạo cho cô một bảng thành tích hoành tráng, cùng những bức ảnh photoshop bên cạnh tổng thống, nguyên thủ các quốc gia. Những người tuyển dụng chẳng lấy làm nghi ngờ, thậm chí còn rất ấn tượng và nhận luôn Maya vào chức vụ quản lý cấp cao.

Cuộc đời Maya xoay chuyển 180 độ: cô được tập đoàn tặng cho hẳn một căn hộ trên đỉnh cao ốc khang trang, cùng một phòng làm việc đẹp đến choáng ngợp. Quan trọng nhất, cô đã có chỗ để thỏa sức phát huy khả năng của mình. Từ khi Maya bắt đầu làm việc, những thương vụ của công ty ngày càng ăn nên làm ra. Cô thậm chí được mời viết sách, diễn thuyết trước đám đông, và trở thành thần tượng của không ít cấp dưới trẻ tuổi.

Nhưng đi đôi với thành công trong sự nghiệp cũng là nguy cơ bị phát giác. Mỗi lần gặp gỡ những người bạn thuở nghèo túng, Maya đều phải nói dối đồng nghiệp. Mỗi lần đứng trước đám đông là một mối lo bị người quen đứng dậy lật tẩy. Bí mật của cô chắc chắn sẽ không thể tồn tại vĩnh viễn. Liệu người phụ nữ ấy có vượt qua những lời nói dối để khẳng định: mình hoàn toàn xứng đáng được trao cơ hội lớn hay không?

Ngoài siêu sao Jennifer Lopez, Second Act còn có sự tham gia của Vanessa Hudgens, nữ diễn viên đình đám một thời trên kênh Disney Channel. Những khán giả thanh thiếu niên chắc chắn còn nhớ Vanessa khi cô đóng vai nữ chính trong bộ phim nhạc kịch đình đám một thời - High School Musical. Với Second Act, Vanessa thủ vai Zoe, một nữ nhân viên trẻ luôn ngưỡng mộ Maya, và là người khiến Maya day dứt nhất khi phải liên tục nói dối.

Trailer phim “Second Act”.

Second Act dự kiến sẽ bắt đầu công chiếu vào dịp 21/11, tức lễ Tạ Ơn ở Mỹ. Với vị thế sao hạng A của J-Lo, cùng một kịch bản đơn giản, hài hước, gần gũi, Second Act sẽ là tác phẩm khó lòng bỏ qua vào dịp cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất