Phim Ảnh

Valentine trắng cùng nhìn lại 11 khoảnh khắc lãng mạn nhất của phim Hàn trong thời gian gần đây (Phần 1)

Cindy
Chia sẻ

Thường xuyên mơ mộng về những tình huống lãng mạn hay khó chấp nhận những thực tế phũ phàng là triệu chứng mà nhiều mọt phim Hàn hay mắc phải. Những cảnh quay đẹp và ngọt ngào đến khó tin, đó là cách phim Hàn làm mưa làm gió trên thị trường.

Hôm nay là ngày Valentine Trắng 14/03/2019, hãy cùng SAOstar điểm lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong những bộ phim Hàn Quốc nhé:

1. Ơn giời… Jung Joon Hyung cuối cùng cũng đã chịu tỏ tình với Kim Bok Joo rồi (Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo - Weightlifting Fairy Kim Bok Joo)

Hãy bắt đầu với bộ phim dành cho lứa tuổi mới lớn: Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo - 2017). Phim với sự tham gia của cặp đôi “phim giả tình thật” (hiện tại đã chia tay) Lee Sung Kyung trong vai Bok Joo và Nam Joo Hyuk trong phải Joon Hyung. Người xem phải mong chờ đến 11 tập mới được chứng kiến khoảnh khắc này, khoảnh khắc mà ở đó Joon Hyung chứng tỏ rằng hành động sẽ lấn át mọi lời nói.

2. Kim Jin Hyuk thổ lộ tình cảm với Cha Soo Hyun trước sự chứng kiến của những người xung quanh (Encounter)

Đương nhiên, khán giả khi xem bộ phim đều cho rằng Jin Hyuk (Park Bo Gum) Soo Hyun (Song Hye Kyo) sẽ cùng nhau có 1 happy ending trong Encounter (Gặp gỡ - 2019). Nhưng chắc chắn cả hai sẽ vấp phải nhiều áp lực xã hội và vòng pháp luật lẩn quẩn. Cho dù bạn có trông chờ khoảnh khắc này như thế nào đi chăng nữa thì cũng không tránh khỏi phút mất cảnh giác và ngạc nhiên về cách mà Jin Hyuk bày tỏ tình cảm như trong clip. (Và đỉnh cao ở đó chính là nụ cười tinh khiết và ngọt ngào trứ danh của Park Bo Gum)

3. Khi Seo Joon Hee và Yoon Jin Ah lén lút quấn lấy nhau (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi - Something In The Rain)

Xét về mặt lãng mạn thì quả thật không có bộ phim nào có diễn biến chậm hơn Something In The Rain (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi - 2018). Theo dõi Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) Seo Joon Hee (Jung Hae In), cặp đôi mang lại những rung động, những khoảnh khắc âu yếm chẳng muốn rời xa cứ như là mới yêu. Vì phải che giấu mối quan hệ này với các thành viên trong gia đình nên trong một lần Joon Hee mất kiểm soát cả hai gần như bị bắt quả tang.

4. Cách Ahn Min Hyuk tán tỉnh Do Bong Soon (Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soonStrong Woman Do Bong Soon)

Park Bo YoungPark Hyung Sik đã có cơ hội đóng cặp cùng nhau trong vai diễn Do Bong Soon và Ahn Min Hyuk trong Strong Woman Do Bong Soon (Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon - 2017). Sau khi bộ phim kết thúc, đã có một bài báo về việc hai diễn viên “tiết lộ những cảm xúc đã dành cho nhau”. Không biết đây có phải là một chiêu trò PR hay không, nhưng nếu xem được khoảnh khắc như thế này, bạn sẽ không khỏi hoài nghi liệu cả hai có thực sự có tình cảm với nhau trong lúc quay phim hay không đấy.

5. Mặc cảnh tù tội Oh Yeon Joo và Kang Joon vẫn hôn nhau say đắm (Hai thế giới - W: Two Worlds)

W: Two Worlds (Hai Thế Giới - 2016) đã có 1 phen thử thách tâm lí khán giả khi liên tục lật đảo tình huống phim và cũng nhiều khi khiến người xem không khỏi thót tim. Tất cả những cảm xúc này được mang lại nhờ diễn xuất thực lực của Han Hyo Joo trong vai Oh Yeon Joo thánh thiện và Lee Jong Suk trong vai Kang Chul đầy sức hút. Dưới đây là một trong những nụ hôn nồng nhiệt nhất trên màn ảnh Hallyu, cảnh quay đã mang lại cho cặp đôi Han-Lee (hay còn gọi là Cặp Đôi Mật Ong) danh hiệu Cặp đôi Xuất sắc nhất tại MBC Awards 2016.

6. Phân đoạn Lee Young Joon đưa Kim Mi So về nhà (Thư ký Kim sao thế? - What’s Wrong With Secretary Kim?)

Phó Chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) trong What’s Wrong With Secretary Kim? (Thư Ký Kim Sao Thế - 2018) có một thứ “hào quang” không thể cưỡng lại. Từ khuôn mặt điển trai đến thân hình quyến rũ, Phó Chủ tịch là một người ông mà bạn không thể không yêu. Trong cảnh này, anh đã đặt Kim Mi So (Park Min Young) lên chiếc ghế băng dài và nói rằng anh không muốn lãng phí một đêm có thể đi vào lịch sử nhân loại. Khoảnh khắc đó, thời gian nhừng trôi, và trái tim cũng ngưng đập.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin mới nhất