Phim Ảnh

Bộ phim mới của Vu Chính do Lý Nhất Đồng đóng chính - thanh tân thoát tục, đẹp hơn cả Ngụy Anh Lạc

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lúc Diên Hi công lược phát sóng, có rất nhiều cư dân mạng chê là nhan sắc của nữ chính vai Ngụy Anh Lạc không mấy đẹp nhưng bộ phim sắp được phát sóng tới đây, hứa hẹn rằng nữ chính sẽ không làm cho mọi người thất vọng nữa.

Bộ phim cổ trang sắp tới đây của Vu Chính có tên là Đại Đường nữ nhi hành (大唐女儿行). Đại Đường nữ nhi hành khá giống với Diên Hi công lược vì chúng đều thuộc thể loại cổ trang cung đấu. Những phim cổ trang do Vu Chính đưa ra đều rất được lòng khán giả, có thể nói là mỗi khi phát sóng đều trở nên “món ăn nóng hổi” cho nên tin chắc rằng phim tiếp theo này cũng sẽ nhất định nổi, tuy chưa phát sóng nhưng đã có không ít hình ảnh trong phim được tiết lộ trên Weibo.

Xem thêm: Trương Đan Phong bị tiết lộ quay phim mới do 'bồ nhí' Tất Huỳnh đầu tư

Được biết nữ chính lần này sẽ do Lý Nhất Đồng đảm nhận vai chính trong Đại Đường nữ nhi hành, cô đã hợp tác với Vu Chinh khá nhiều lần. Lúc đầu cũng chính Vu Chính đã đề cử Lý Nhất Đồng trong vai nữ chính của phim Bán yêu khuynh thành. Lý Nhất Đồng rất hợp để diễn những vai trong phim cổ trang, đặc biệt là vai nữ chính Vãn Mị trong Mị giả vô cương.

Xem thêm: Trần Hiểu gửi lời chúc mừng sinh nhật vợ, đánh bay tin đồn cả hai ly hôn vì Trần Nghiên Hy ngoại tình 

Bộ phim này thông qua câu chuyện tình yêu của một cặp nam nữ mà kể về từng từng lớp lớp, cuộc sống của thị tỉnh, thương giả, hải tặc, quan trường, cung vi, chiến trường. Toàn danh của tác phẩm phim là Tuần phu ký chi Đại Đường nữ nhi hành (驯夫记之大唐女儿行), chỉ nghe cái tên thôi đã làm cho rất nhiều cư dân mạng trông đợi. 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất