Phim Ảnh

Hóa ra Tưởng Hân không phải là người đầu tiên được nhắm cho vai Hoa phi trong ‘Chân Hoàn truyện’!

Theo Weibo
Chia sẻ

Đường Nhất Phi mới là nữ diễn viên được đạo diễn Trịnh Hiểu Long mời đóng Chân Hoàn truyện.

Chân Hoàn truyện là bộ phim kinh điển của dòng phim cung đấu Hoa ngữ. Ngoài “Chân Hoàn” Tôn Lệ, dàn nữ phụ của phim đều rất ấn tượng, trong đó không thể không kể đến “Hoa phi” Tưởng Hân. Thế nhưng có nhiều người không biết, vai Hoa phi ban đầu vốn không được đạo diễn Trịnh Hiểu Long giao hẳn cho Tưởng Hân, trước đó ông từng liên lạc với Đường Nhất Phi - người đẹp từng đóng bộ Tinh võ Trần Chân với Trần Tiểu Xuân và Đổng Khiết.

Đường Nhất Phi

Câu chuyện cũ này đã được Đường Nhất Phi nhắc đến trong bài đăng mới đây của cô trên Weibo khiến ai cũng bất ngờ.

“Năm đó đạo diễn Trịnh Hiểu Long có gọi điện cho tôi, hỏi tôi có lịch trình để quay 1 phim tên 'Chân Hoàn truyện' hay không. Lúc ấy tôi đang bị dân mạng cả nước mắng té tát, tôi chỉ hỏi 1 câu, nhân vật này là người tốt hay người xấu? Ông đã nói đó là Hoa phi, mặc dù cô ấy đã làm rất nhiều điều xấu nhưng cô ấy cũng không hẳn là người xấu. Tôi nghe xong thì ngay lập tức từ chối. Tại sao ư, tôi chưa đọc kịch bản, khi nghe nói cô ấy làm rất nhiều điều xấu thì từ trong tim tôi đã rất sợ hãi, sợ dân mạng lại dùng nhân vật này áp đặt lên tôi, nói rằng Đường Nhất Phi khẳng định là rất giống nhân vật này, điều đó thật sự rất tàn nhẫn, thật sự rất đáng sợ!”

Đường Nhất Phi cho biết sở dĩ mình từ chối vai Hoa phi là vì khi đó cô đang vướng scandal làm “tiểu tam” khiến hôn nhân của Lăng Tiêu Túc và Diêu Thần tan vỡ, sợ đóng vai phản diện sẽ càng khiến dân mạng phẫn nộ.

Ngoài kể lại câu chuyện từng từ chối vai Hoa phi, Đường Nhất Phi cũng dành nhiều lời cho Tưởng Hân - người sau đó đã nhận vai diễn này.

“Tôi từng cùng Tưởng Hân hợp tác hơn 10 năm trước, cô ấy rất tốt. Tôi năm đó nuôi 2 chú chó nhỏ, sau đó mẹ tôi nói con nuôi bản thân mình còn chẳng nổi mà còn nuôi chúng, khiến tôi đành phải đưa chúng đi. Tôi gọi điện cho Tưởng Hân hỏi cô ấy liệu có thể giúp tôi nuôi chúng không, cô ấy nói cậu cứ mang qua nhà mình đi. Giờ không biết 2 chú chó này còn sống nữa hay không. Kể từ sau khi tôi trở thành 1 người không được hoan nghênh, tôi cũng không còn liên lạc với Tưởng Hân nữa, tôi rất sợ liên lụy đến cô ấy, chính vì thế chúng tôi đã mất liên lạc trong cái thời đại SMS ấy. Tôi rất vui khi cô ấy diễn vai Hoa phi, vì cô ấy phù hợp hơn tôi. Chúc Hân Hân mọi việc đều tốt, hy vọng những chú chó của tôi vẫn còn sống”.

Tưởng Hân

Bài viết này của Đường Nhất Phi đã nhận được hơn 1 triệu lượt like và hơn 30 nghìn lượt bình luận, đưa cô lên vị trí no.1 trên hotsearch Weibo. Tuy nhiên nhiều netizen cho rằng Đường Nhất Phi cố tình “cọ nhiệt” và “câu like” khi đem chuyện từ chục năm trước ra kể lể. Suốt 10 năm qua, Đường Nhất Phi không được lòng công chúng vì bị tố là kẻ thứ ba khiến hôn nhân của Diêu Thần và Lăng Tiêu Túc tan vỡ. Thế nhưng thay vì thanh minh từ khi mọi chuyện diễn ra 10 năm trước thì đến bây giờ Đường Nhất Phi mới phủ nhận chuyện này.

Sau khi ly hôn Diêu Thần thì Lăng Tiêu Túc đã kết hôn với Đường Nhất Phi.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất