Phim Ảnh

Phim 'Vagabond' tập 9-10: Shin Sung Rok phản bội đồng đội, giết Suzy và Lee Seung Gi để được sống?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 9-10 ủa bộ phim hành động hấp dẫn Vagabond (Lãng khách) với sự tham gia diễn xuất chính của Lee Seung Gi, Bae Suzy, Shin Sung Rok,... đã lên sóng với nhiều tình tiết hồi hộp, gây cấn. Hãy cùng SAOstar điểm qua những nội dung chính nhé.

Tập 9-10 của Vagabond (Lãng khách) tiếp nối các phân cảnh sau khi bắt giữ được nghi phạm chính Kim Woo Ki trong tai nạn máy bay của Cha Dal Gun (Lee Seung Gi), Go Hae Ri (Suzy) và Ki Tae Woong (Shin Sung Rok). Bắt được nghi phạm chính cũng là lúc đồng đội của Tae Woong bị truy sát ráo riết, sau hỗn chiến chỉ còn lại bốn người duy nhất và cả bốn đều cố thủ trong đại sứ quán chờ cứu viện đến. Phe phái của Jessica với sự lộ diện của Shadow - Yoon Han Ki đã lên kế hoạch mua chuộc vợ cơ phó Woo Ki cho lời khai giả nhằm đổ hết trách nhiệm lên một người. Mặt khác ra lệnh cho cục trưởng Min và giám đốc NIS cho sát thủ giả làm quân cứu viện đến ám sát Dal Gun và Woo Ki ở đại sứ quán.

Dal Gun, Hae Ri và Tae Woong ố thủ trong đại sứ quán.

Shadow là thư kí tổng thống Yoon Han Ki.

Mua chuộc vợ Kim Woo Ki bằng việc ra truyền thông nói dối.

Và cử người đến ám sát tại đại sứ quán.

Nhờ có chỉ dẫn của cục trưởng Kang về cơ sở gà rán bí mật chuyên đưa tin tình báo mà Gong Hwa Sook thành công gửi lời nhắn đến phía Ki Tae Woong. Lúc anh chàng biết được sự thật cũng là lúc đội ám sát đã trà trộn vào đại sứ quán. Tae Woong tiếp tục nhận được mật báo của giám đốc Kim Jong Soo về quân cứu viện giả và được lệnh để yên cho họ giết Kim Woo Ki và Cha Dal Gun nếu anh muốn bản thân và đồng đội được sống. Đắn đo giữa quân lệnh và chính nghĩa Ki Tae Woong đành án binh bất động chờ tình hình tiếp theo.

Dal Gun cùng Hae Ri đã phát hiện ra quân cứu viện là giả vì hành động lắp ống súng giảm thanh ngay trong đại sứ quán. Cả hai bị vây bắt và hầu như không thể thoát thân, bên ngoài là lính đánh thuê bên trong và sát thủ đường sống gần như bằng không.

Hwa Sook nhận chỉ dẫn của cục trưởng Kang gửi tin tình báo thành công.

Nhưng quân địch đã đến đại sứ quán.

Giám đốc NIS ra lệnh cho Tae Woong không được nhúng tay vào.

Anh đành án binh bất động.

Hae Ri và Dal Gun phát hiện ra quân cứu viện giả.

Cả hai bị bao vây tứ phía.

Trong tình thế nguy cấp, Hae Ri nhận được sự giúp đỡ của thư kí Edward - Miki yêu cầu cả hai nhanh chóng di chuyển đến vùng an toàn trong đại sứ quán trước khi bom ngầm phát nổ. Cuối cùng, Ki Tae Woong đã quyết định ra tay giúp Hae Ri và phản lại quân lệnh, sau trận đấu súng căng thẳng cả bốn bị bao vây trong phòng điều khiển. Những tưởng tất cả phải bỏ mạng tại đất khách quê người cho đến khi quả bom ngầm mà Miki dự báo được kích ngoài nổ và chôn sống tất cả quân cứu viện giả. Ki Tae Woong ra lệnh cho Go Hae Ri chạy trốn và bảo vệ con tin còn mình thì ở lại đóng vai trò gián điệp trong Cục tình báo.

Men theo đường hầm, Hae Ri và Dal Gun được Miki cứu và lên tàu trở về nước, cuộc chiến phơi bày sự thật tiếp tục đầy cam go. Vì không thủ tiêu được Kim Woo Ki đã khiến cục trưởng Kim Jae Sik nổi giận và muốn trừ khử cục trưởng Kang. Ông cho người đầu độc và biến cái chết của Kang Joo Chul thành một vụ tử vong do sơ suất ngộ độc.

Hae Ri nhận được chỉ dẫn của Miki giúp.

Tae Woong ra tay cứu đồng đội.

Bom ngầm được kích nổ.

Và chôn sống quân cứu viện.

Tae Woong để Hae Ri chạy thoát còn mình thì ở lại làm gián điệp.

Miki cứu cả hai và đưa lên tàu về nước.

Cục trưởng Min cho đầu độc Kang Joo Chul.

Ở trong lòng địch nguy hiểm buộc Ki Tae Woong phải sống dưới cái mác phản bội, anh theo chỉ thị của thư kí tổng thống Yoon công khai chỉ đích danh Cha Dal Gun, Go Hae Ri là tay sai của Edward người chủ mưu của tai nạn máy bay. Truyền thông bùng nổ và hướng sai mũi chỉ trích, Jessica đứng trên con đường thắng lợi độc chiếm công ty của Edward.

Để chứng minh cho Dal Gun biết Ki Tae Woong không phải là kẻ phản bội cô theo chỉ dẫn gọi đến quán gà rán tình báo Đạn bay và biết được tin cục trưởng Kang thật ra chỉ giả chết. Thêm một đồng minh đứng sau giúp đỡ, Hae Ri và Dal Gun yên tâm thực hiện bước tiếp theo trong kế hoạch. Để Cục tình báo hoàn toàn tin vào Tae Woong, Dal Gun đã trực tiếp ra mặt gọi thẳng đến NIS và đưa lời thách thức cũng như tỏ ra căm ghét Tae Woong. Sự sống của Cha Dal Gun và Go Hae Ri trờ thành nước cơ mạnh cản đi kế hoạch che đậy của phe phản nghịch.

Ki Tae Woong buộc phải nghe theo lời địch.

Hae Ri vẫn một lòng tin tưởng Tae Woong.

Cô liên lạc với quán gà đạn bay và được gặp cục trưởng Kang.

Tất cả chuẩn bị cho kế hoạch tiếp theo.

Dal Gun trực tiếp xuất hiện thách thức cục tình báo.

Và gây dựng lòng tin của địch với Tae Woong.

Đón xem các tập tiếp theo của Vagabond (Lãng khách) lên sóng vào 22h (Giờ Hàn) thứ Sáu - Bảy hàng tuần trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất