Phim Ảnh

Phim'Vagabond' tập 5-6: Suzy cưỡng hôn Lee Seung Gi vì nhớ người tình Shin Sung Rok, tình tay ba bắt đầu?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 5-6 của bộ phim hành động Vagabond (Lãng khách) với sự tham gia diễn xuất chính của Lee Seung Gi, Bae Suzy, Shin Sung Rok,... đã lên sóng với những tình tiết bất ngờ diễn ra xung quanh cuộc khủng bố máy bay. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung nhé.

Phim'Vagabond' tập 5-6: Suzy cưỡng hôn Lee Seung Gi vì nhớ người tình Shin Sung Rok, tình tay ba bắt đầu?

Sau nhiều lần bị truy giết cuối cùng Cha Dal Gun (Lee Seung Gi) cũng đối mặt với Jessica Lee ở hai tập mới nhất của Vagabond (Lãng khách) . Dù cố thương lượng bằng tiền bạc và quyền lực Jessica vẫn không thể khuất phục được anh chàng.

Để có thể tiếp tục điều tra vụ án Go Hae Ri quyết định đột nhập văn phòng xử lí thông tin của NIS để tìm lại chiếc USB bị mất nhưng không may dữ liệu đã bị làm nhiễu bằng virut. Hae Ri chất vấn Ki Tae Woong khi tiếp tay cho Giám đốc NIS giấu diếm vụ việc nhưng thực chất là ghi âm lời khai của anh dùng cho kế hoạch sau này. Cùng một mục đích, Hae Ri sẽ không thể ngờ rằng Tae Woong cũng ghi hình lại cuộc trò chuyện nhằm ép giám đốc NIS mở lại điều tra.

Jessica thất bại thuyết phục Dal Gun.

Hae Ri chấp vấn Ki Tae Woong vì xóa bằng chứng nhưng thật ra là ghi âm lại cuộc trò chuyện.

Và Ki Tae Wong cũng sử dụng cách thứ giống nhau.

Nghe tin Tổng thống cho mời gia đình nạn nhân đến Nhà Xanh, Hae Ri nghĩ ra ý định công bố đoạn ghi âm trước quan chức cấp cao và báo chí. Cả hai bị cấm vào phủ Tổng thống nên phải dùng đến con đường đột nhập. Dù bị bắt nhưng nhờ Thủ tướng mà Dal gun thành công công bố được đoạn ghi âm trước tất cả mọi người. Sự việc khủng bố bị lan truyền khiến phía Jessica hoảng hốt và yêu cầu gặp Shadow - kẻ chủ mưu gấp. Về phía Cục tình báo vì lo lắng Hae Ri bị sa thải Ki Tae Woong đứng ra nhận tội tiết lộ bí mật thay cô nhưng may mắn cả hai đều được giữ chức nhờ sự cầu xin của Dal Gun với tổng thống.

Hae Ri đưa bằng chứng co Dal Gun công bố.

Thành công công bố đoạn ghi âm khiến các bên điêu đứng.

Tae Woong đã đứng ra nhận tội thay Hae Ri.

Cha Dal Gun được bảo vệ ở tòa nhà bí mật của NIS nhưng thực chất là bị giam lỏng, thay vì để phía Lily chịu trách nhiệm ám sát anh thì việc này đã được giao lại cho nhóm tội phạm đào tẩu. Lỏng lẻo trong khâu bảo vệ khiến các nhân viên tình báo bị đánh thuốc mê, may mắn Go Hae Ri đã kịp tỉnh lại trước khi tên sát thủ ám sát thành công Dal Gun. Vì cứu anh chàng mà lần đầu tiên sau nhiều năm vào nghề Hae Ri thật sự giết người bằng chính tay mình.

Nhờ việc tên sát thủ chết mà Hae Ri và Dal Gun phát hiện được kẻ phản bội trong Cục tình báo chính là cục trưởng Min Jae Sik. Để xóa dấu vết và bắt kẻ phản bội Hae Ri lên kế hoạch đưa bằng chứng cho cục trưởng Kang Joo Chul và tự mình truy lùng hành tung của Min Jae Sik.

Dal Gun bị giam lỏng dưới danh nghĩa bảo vệ.

Việc ám sát anh được giao cho tội phạm đảo tẩu đánh thuê.

Các nhân viên bảo vệ bị đánh thuốc vào đồ ăn.

May mắn Hae Ri kịp tỉnh trước khi sát thủ giết Dal Gun.

Hae Ri lần đầu giết người vì Dal Gun.

Biết được kẻ phản bội là cục trưởng Min Jae Sik.

Tạo hiện trường giả và gửi bằng chứng cho cục trưởng Kang Joo Chul.

Hae Ri mạo hiểm đi bắt Min Jae Sik một mình.

Cùng lúc đó trong lúc theo dõi vợ của cơ phó Kim trong chuyến bay B357 để tìm tung tích Ki Tae Woong và đồng đội bị băng nhóm đánh thuê tập kích bằng việc làm giả tai nạn giao thông. Tae Woong bị thương nặng và mất luôn nghi phạm tình nghi. Go Hae Ri nhận được lệnh giết Cục trưởng Min Jae Sik tại chỗ vì hành vi phản bội nhưng vì còn quá non nớt cô nhanh chóng để ông chạy thoát.

“Anh là của tôi…”

Người thầm yêu bị thương nặng, người sếp mình coi như gia đình phản bội đã khiến Hae Ri nhận cú sốc tinh thần nặng nề. Trong cơn say cô nàng đã không kìm chế được cảm xúc và sự lo lắng cho Ki Tae Woong nên đã nhận nhầm Dal Gun với anh chàng. Hae Ri lặp lại sơ suất cưỡng hôn Dal Gun như cách mà trước đây từng làm với Tae Woong, sự ấm áp của cô nàng khiến trái tim Cha Dal Gun thực sự rung động.

Ki Tae Woong bị tập kích và bị thương nặng.

Hae Ri nhận lệnh giết cục trưởng Min nhưng lại để thoát.

Bị phản bội, người mình yêu thì bị thương nặng khiến Hae Ri rơi vào cú sốc.

Cô nhận nhầm Dal Gun là Tae Woong và cưỡng hôn anh chàng.

Dal Gun thật sự rung động.

Cứ tưởng mọi chuyện đã gần đi đến hồi kết cho đến lúc Dal Gun bất ngờ nhận ra phóng viên Cho từng giúp đỡ mình vẫn còn sống mạnh khỏe. Chuyện gì đang xảy ra, bẫy trùng bẫy liệu Cha Dal Gun có tỉnh táo vượt qua? Hãy đón xem các tập tiếp theo của Vagabond (Lãng khách) lên sóng vào thứ Sáu - Bảy hàng tuần trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Phóng viên Cho còn sống, chuyện gì đang xảy ra?

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất