Phim Ảnh

Phim 'Vagabond' tập 14: Lee Seung Gi chạm trán kẻ thù cũ, thủ tướng là 'trùm cuối'?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 14 của bộ phim hành động gây cấn Vagabond (Lãng khách) với sự tham gia của Lee Seung Gi, Bae Suzy, Shin Sung Rok,... đã lên sóng với những bí mật dần được khai mở. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung tập phim nhé.

Phim 'Vagabond' tập 14: Lee Seung Gi chạm trán kẻ thù cũ, thủ tướng là “trùm cuối”?

Tiếp nối các diễn biến trước của Vagabond (Lãng khách), tập 14 đã mở ra những bất ngờ mới khi “trùm cuối” thật sự đứng sau thâu tóm toàn bộ kế hoạch khủng bố đang dần lộ diện. Đoạn video bằng chứng về tên sát thủ Jerome từng bị xóa đã được Jessica nhờ Lily chuyển đến cho Cha Dal Gun (Lee Seung Gi) với mong muốn hai bên có được một cuộc gặp thương lượng.

“Sự thật mà các người nhìn thấy chưa hẳn là sự thật…”

Sau khi cùng Go Hae Ri (Bae Suzy) đến nhà giam gặp Jessica Lee, Dal Gun đã biết được những thông tin gây sốc rằng Oh Sang Mi bất ngờ được một thế lực to lớn nào đó thả tự do, Jessica không phải là người tạo nên vụ rơi máy bay và cái chết của Michael trước đây cũng không phải do cô làm. Sâu chuỗi câu chuyện Dal Gun và Hae Ri nhận ra kẻ chủ mưu thật sự đang dắt mũi tất cả vào vụ án này đang bắt đầu bành trướng thế lực.

Người gửi đoạn video mồi nhử là Jessica.

Cô mong muốn được thương lượng cùng Dal Gun.

Dal Gun và Hae Ri biết được những thông tin gây sốc, đáng ngờ của vụ án.

Thư ký Yoon vẫn còn sống sót nhờ Thủ tướng Hong Soon Joo kịp thời cứu. Hóa ra người lấy đi toàn bộ bằng chứng về các cuộc giao dịch của Nhà Xanh với Jessica chính là ông, để kế hoạch được suôn sẻ ông buộc Yoon Han Ki phải hợp tác để chống lại tổng thống Jung. Luật sư cận kề bên cạnh của Jessica cũng chính là cháu của Hong Soon Jo cho thấy ông đã tạo nên kế hoạch này trong một thời gian dài. Sau bao nhiêu năm giúp đỡ cho Tổng thống nhưng thực chất là ngầm tạo thế lực thì thời điểm này là lúc Hong Soon Jo lật đổ cái ghế của Jung Gook Pyo.

Khi Cha Dal Gun và Go Hae Ri tìm ra được điểm đáng ngờ rằng người tên phóng viên Jo từng tiết lộ tin tức chỉ điểm Jessica là kẻ chủ mưu hoàn toàn là kẻ giả mạo cũng là lúc hắn nhận được sự trợ giúp của Thủ tướng Hong để cao chạy xa bay, sau tất cả Hong Soon Jo thật sự chính là “trùm cuối” sắp xếp từng bước của câu chuyện khủng bố.

Thủ tưởng Hong là người đã cứu thư ký Yoon và lấy cắp bằng chứng giao dịch.

Ông muốn lật đổ Tổng thống Jung.

Nhà báo Jo là người của Hong Soon Jo.

Hong Soon Jo đã chuẩn bị kế hoạch trong một thời gian dài.

Theo điều tra của cục NIS, Cha Dal Gun biết được người thả Oh Sang Mi chính là Thủ tướng, việc ông bất ngờ đối đãi tốt và lấy lòng tin với gia đình các nạn nhân càng khiến anh thêm nghi ngờ. Ở thời điểm hiện tại muốn biết được bộ mặt của ông, Dal Gun cần nhanh chóng tìm ra Oh Sang Mi.

Oh Sang Mi bị sự truy đuổi ráo riết của Jerome đã kịp cầu cứu đến Cha Dal Gun, trong lúc tìm kiếm cô anh một lần nữa chạm trán lại Jerome kể từ sau lần đánh nhau khốc liệt ở Morocco. Gặp lại kẻ thù sau một thời gian dài khiến Dal Gun vô cùng căm phẫn, lần này anh quyết tâm không để tuột mất hắn một lần nữa.

Dal Gun biết được việc Hong Soon Ja thả Oh Sang Mi.

Oh Sang Mi bị truy đuổi ráo riết nên cầu cứu Cha Dal Gun.

Dal Gun gặp lại kẻ thù cũ.

Cuộc giao đấu của cả hai sẽ diễn ra như thế nào, liệu Cha Dal Gun có thành công phơi bày được “trùm cuối” trong hai tập cuối của phim? Hãy cùng đón xem các tập cuối của Vagabond (Lãng khách) lên sóng vào thứ Sáu - Bảy và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất