Phim Ảnh

Phim 'Vagabond' tập 1: Cháu trai vừa chết Lee Seung Gi lập tức bị khủng bố truy giết?

Lin Lee
Chia sẻ

Bom tấn hành động Vagabond với sự tham gia của Lee Seung Gi, Bae Suzy, Shin Sung Rok,... đã lên sóng tập đầu tiên với những tình tiết vô cùng kịch tính. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu tập mở đầu nhé.

Phim 'Vagabond' tập 1: Cháu trai vừa chết Lee Seung Gi lập tức bị khủng bố truy giết?

Vagabond mở đầu với phân cảnh Cha Dal Gun (Lee Seung Gi) phải thực hiện nhiệm vụ ám sát một viên cấp cao phe thù địch nhưng lại không thể xuống tay vì mục tiêu lại là cô gái Go Hae Ri (Suzy). Từ đồng chiến tuyến, cùng một mục đích cả hai bất ngờ trở thành kẻ thù của nhau. Câu chuyện về âm mưu khủng bố bắt đầu từ sự cố rơi máy bay làm chết 211 người .

Dal Gun nhận nhiệm vụ ám sát nhưng không thể xuống tay vì cô gái Go Hae Ri xuất hiện.

Vì sao cả hai từ người cùng chí tuyến trở thành kẻ thù?

Cuộc sống trước khi sự cố diễn ra của từng nhân vật đều hoàn toàn khác biệt. Cha Dal Gun một diễn viên hành động đóng thế trải qua nhiều thăng trầm quyết định giải nghệ và chấp nhận làm tài xế taxi nhỏ bé. Thế giới của anh xoay quanh cậu cháu ruột 11 tuổi Cha Hoon, Dal Gun chăm chỉ kiếm tiền với mong muốn biến cuộc sống khá khẩm hơn nhưng không mấy khả quan. Trong khi đó Goo Hae Ri làm việc dưới vỏ bọc một nhân viên thực tập tại đại sứ quán Hàn Quốc ở Morocco. Ẩn đi thân phận điệp viên cục tình báo quốc gia Hae Ri giả vờ sống như một cô nàng hậu đậu vô tư vô nghĩ khiến người khác mất đi sự phòng bị.

Dal Gun là một diễn viên hành động đóng thế nhiều kinh nghiệm.

Nhưng quyết định từ bỏ để làm tài xế taxi.

Cuộc sống của Dal Gun xoay quanh đứa cháu trai Lee Hoon.

Cậu bé là điểm tựa tinh thần mà Dal Gun trân trọng.

Hae Ri sống dưới vỏ bọc một nhân viên làm việc tại đại sứ quán Hàn ở Morocco.

Một cô nàng hậu đậu và vô lo nghĩ.

Ẩn thân phận điệp viên cục tình báo quốc gia để thực hiện những nhiệm vụ khó nhằn.

Cháu trai của Dal Gun vì tham gia cuộc thi võ thuật ở nước ngoài đã vô tình bước lên chuyến bay định mệnh và đụng mặt tên khủng bố. Như kế hoạch đã được sắp xếp buồng khí nổ dẫn đến các bộ phận máy bay bị cháy nhanh chóng và rơi tự do chỉ có tên sát thủ an toàn nấp ở nơi ít bị va chạm. Tai nạn bàng hoàng cướp đi mạng sống của rất nhiều người với hơn đa số là trẻ con. Cha Dal Gun cùng gia đình các nạn nhân được đưa đến Morocco để thực hiện lễ tang, tại đây anh có cuộc gặp đầu tiên với Go Hae Ri, nhân tố ảnh hưởng lớn trong cuộc đời anh sau này. Nhờ việc Cha Hoon đăng các video về cuộc hành trình lên trang mạng cá nhân của mình mà Dal Gun nhận ra được tên khủng bố duy nhất còn sống sau chuyến bay.

Để làm rõ nghi vấn của mình Dal Gun quyết định dấn thân vào nguy hiểm truy đuổi tên khủng bố bằng kĩ năng hành động tích lũy bao năm. Lần đầu đối diện với tình huống thực tế ngoài phim ảnh Dal Gun nhanh chóng thất bại và mất dấu kẻ thù. Cuộc hành trình phơi bày sự thật trả thù cho cháu trai bây giờ chỉ mới là bắt đầu.

Cháu trai Dal Gun lên chuyến bay cùng tên khủng bố.

Kế hoạch khủng bố diễn ra, máy bay cháy và rơi tự do.

211 người thiệt mạng khiến Dal Gun chết lặng.

Dal Gun đến Morocco.

Có cuộc gặp đầu tiên với Go Hae Ri.

Chạm mặt tên khủng bố trên chuyến bay.

Quyết định truy đuổi để tìm sự thật.

Nhưng cuối cùng vẫn thất bại.

Hành trình tìm sự thật sự mới bắt đầu.

Đón xem tập 2 của Vagabond lên sóng vào ngày mai 21/09/2019 trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất