Phim Ảnh

'Vạch lá tìm trứng phục sinh' trong teaser trailer mới nhất của 'Toy Story 4'

Minh Thông
Chia sẻ

Thật dễ dàng để phát hiện ra giọng của Key và Peele trong hai đồ chơi mới này, nhưng tất cả sự thú vị đó lại bị dồn sang hướng khác – những quả trứng phục sinh được Pixar tài tình cài cắm vào ở đằng sau.

Teaser đầu tiên của Toy Story 4 vừa mới đến với chúng ta cách đây vài tuần và cũng như thường lệ của nhà Pixar, người xem có thể bắt gặp cả rổ “trứng phục sinh” đang được giấu bên trong đoạn teaser này.

Nếu bạn để ý kỹ thì teaser này “nom” cứ như kiểu “reaction” của Pixar, và hai nhân vật đang “reaction” teaser là hai món đồ chơi mới, bọn chúng đang cười đùa và bàn luận về sự trở lại phần mới của Toy Story, đặc biệt là nhấn mạnh vào hai nhân vật “đồ chơi mà ai cũng biết” là WoodyBuzz. Và điều đặc biệt gây thích thú chính là giọng nói lồng tiếng cho hai đồ chơi mới này là Keegan-Michael KeyJordan Peele với màn tung hứng đầy hài hước tại một quầy trò chơi trong một buổi hội chợ đầy màu sắc.

Thật dễ dàng để phát hiện ra giọng của KeyPeele trong hai đồ chơi mới này, nhưng tất cả sự thú vị đó lại bị dồn sang hướng khác - những quả trứng phục sinh được Pixar tài tình cài cắm vào ở đằng sau.

Khi bạn nhìn vào tấm ảnh này, hẳn sẽ thấy có một sự liên quan “không hề nhẹ” với siêu phẩm hoạt hình Coco của Disney/Pixar đúng không. Và đúng rồi đấy, tất cả những cây ghita màu trắng đang treo ở đằng sau chính là cây ghita mà Miguel đã ăn trộm từ nơi thờ Ernesto de la Cruz.

Đó là một trong hai quả trứng phục sinh trong teaser và quả trứng - cây ghita này khá là dễ thấy. Vậy còn quả trứng thứ hai nằm ở đâu?

Vâng, nếu tập trung nhìn vào những con tàu tên lửa treo trên tường, đặc biệt là những cái treo ở phía trên những nhân vật của chúng ta, các bạn có thấy quen thuộc không? Đó chính là những quả banh Pixar. Thật thú vị đúng không!

Giờ thì đến lượt bạn “soi” thử còn quá trứng nào được giấu không nhé. Hay cho SAOStar biết ở phần comment bên dưới nhé.

Toy Story 4 dự kiến ra rạp ngày 21.6.2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin mới nhất