Phim Ảnh

V (BTS) thăm Park Seo Joon trên trường quay 'Itaewon Class', Park Seo Joon up ảnh vui nhộn lên Instagram

DAO DAO
Chia sẻ

Vào ngày 16 tháng 3, đã có thông tin tuyên bố rằng thành viên BTS - V đã đến thăm người bạn tốt Park Seo Joon của khi anh này đang quay bộ phim Itaewon Class. Một nguồn tin từ bộ phim của JTBC sau đó đã xác nhận với Newsen, "V đã có một chuyến thăm bất ngờ đến trường quay để ủng hộ Park Seo Joon".

Park Seo Joon đã thực hiện một bài đăng vui nhộn trên Instagram khi bộ phim đang diễn ra Itaewon Class sắp kết thúc.

Vào ngày 16 tháng 3, nam diễn viên đã đăng lên Instagram một đoạn phim cắt cảnh anh ấy khóc dưới mưa. Park Seo Joon viết trong chú thích: “Tuần này là tuần cuối cùng.” Park Seo Joon vui vẻ tạm biệt bộ phim.

Hai tập cuối Itaewon Class của sẽ được phát sóng vào ngày 20 và 21 tháng 3. Dự kiến các tập cuối sẽ phá vỡ tỷ lệ người xem tốt nhất của bộ phim là 14,76%.

.

Vào ngày 16 tháng 3, đã có thông tin tuyên bố rằng thành viên BTS - V đã đến thăm người bạn tốt Park Seo Joon của khi anh này đang quay bộ phim Itaewon Class. Một nguồn tin từ bộ phim của JTBC sau đó đã xác nhận với Newsen, “V đã có một chuyến thăm bất ngờ đến trường quay để ủng hộ Park Seo Joon”.

Park Seo Joon và V được biết đến như những người bạn thân, sau khi họ quen nhau khi quay bộ phim truyền hình Hwarang, năm 2016. V gần đây đã phát hành OST, Sweet Night cho Itaewon Class, đã chiếm lĩnh các bảng xếp hạng trên iTunes.

[MV] V (BTS) - Sweet Night [Itaewon Class OST Part.12]

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất