Phim Ảnh

'Ước hẹn mùa thu': Hành trình Quốc Anh tìm lại bạn gái Hoàng Oanh sau 15 năm hôn mê và rừng thu tuyệt đẹp ở đảo Nami (Hàn Quốc)

Minh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim Ước hẹn mùa thu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vừa công bố trailer và poster chính thức với dàn diễn viên Trần Quốc Anh, Hoàng Oanh, Hoàng Rapper, Nhan Phúc Vinh, Duy Khánh... Phim kể câu chuyện thanh xuân vườn trường cùng với những tháng năm tuổi trẻ nhiệt huyết.

Ước hẹn mùa thu là bộ phim điện ảnh mang một nửa màu sắc thanh xuân vườn trường, một nửa tháng ngày tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, hoài bão và cũng lắm phong bao bão táp. Đây là tác phẩm kế tiếp của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sau thành công của Tháng năm rực rỡ. Lần này, vẫn là nữ chính Hoàng Oanh - người đã để lại dấu với vai diễn Dung “đại ca” - trưởng nhóm Ngựa Hoang, nhưng sẽ là câu chuyện của cô cùng với mối tình đầu của mình - Duy (Trần Quốc Anh).

Trong phim, Pha Lê và Duy là đôi bạn thân dưới mái trường, sống trong những ngày tháng đẹp nhất của tuổi học trò. Tưởng chừng cả hai sẽ có một mối tình thanh xuân ngọt ngào, lãng mạn và cùng nhau bước vào giảng đường Đại học thì một tai nạn đã xảy ra với Duy khiến anh chàng hôn mê trong suốt… 15 năm. Tỉnh lại sau một thập kỷ rưỡi, mọi thứ đã thay đổi với Duy. Vẫn là gia đình bên cạnh, vẫn là hội bạn thân “tếu táo” làm quân sư quạt mo, thế nhưng người con gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi đã rời xa anh.

Trailer phim.

Pha Lê biến mất sau ngần ấy năm, mà theo lời cậu bạn của Duy nói: “Không ai chờ đợi một người sống đời sống thực vật 15 năm cả”. Nhớ đến lời hứa “hẹn hò trong rừng thu Hàn Quốc”, Duy quyết tâm tìm kiếm Pha Lê, dẫu cho phải đi đến cùng trời cuối đất. Và đúng như anh nguyện cầu, Duy đã gặp lại người con gái năm xưa, nhưng giờ đây đã là bạn gái của người khác.

Bằng tình yêu vẹn nguyên và ngủ đông trong 15 năm, Duy không chấp nhận được sự thật này, quyết tâm giành lại Pha Lê về cho mình. Liệu rằng sau một khoảng thời gian rất dài như thế, tình cảm của Pha Lê đối với Duy có còn một chút gì không? Làm sao Duy có thể cạnh tranh với anh bạn trai nhà giàu, tài giỏi của Pha Lê hiện tại?

Xuyên suốt trailer, khán giả cảm nhận được không khí tuổi trẻ căng tràn sức sống với những kỷ niệm tuổi học trò vụng dại. Hành trình Duy tìm lại ký ức cho bản thân cũng như làm sống lại những ngày hạnh phúc với Pha Lê khi còn đi học cũng đã đưa người xem trở về quá khứ với ghế đá, hàng cây, xe đạp và cả bài hát Mong ước kỷ niệm xưa.

Đặc biệt, ekip Ước hẹn mùa thu đã thực hiện một số cảnh quay tại đảo Nami - Hàn Quốc. Màu lá vàng ươm chiếm trọn khung hình, ghi điểm trong mắt người xem. Hoàng Oanh và Trần Quốc Anh đã gây chú ý trong thời gian vừa qua với hai tác phẩm Tháng năm rực rỡ và Trạng Quỳnh, tuy nhiên đây lại là lần đầu kết đôi cùng nhau. Phản ứng hóa học của hai diễn viên là nỗi băn khoăn lớn cho khán giả, khi mà tuổi tác lại tiếp tục cách xa. Dẫu vậy, với kinh nghiệm từng đóng vai người yêu với những diễn viên lệch tuổi, cả hai gương mặt này hứa hẹn sẽ thuyết phục được người xem.

Thêm một điều thú vị ở trailer lần này chính là gương mặt mới Kay Trần trong vai “anh bạn quân sư” của Duy. Có thể thấy, Kay Trần xuất hiện khá nhiều trong trailer và “có vẻ như” anh chàng sẽ đảm nhận một vai rất quan trọng trong mối quan hệ với nam chính do Quốc Anh thể hiện. Liệu đây có phải là “át chủ bài” mới mà đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã tìm ra trong quá trình thực hiện phim?

Nhưng không chỉ có mỗi Kay Trần, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng còn có hẳn một dàn mỹ nam được ưu ái hết sức trên poster của Ước Hẹn Mùa Thu: Trần Quốc Anh, Nhan Phúc Vinh, Hoàng Phi, Duy Khánh & Kay Trần. Một điều thú vị nữa là tất cả các nhân vật đều được cầm trên tay một tấm hình để thể hiện sự thay đổi của mình sau 15 năm, riêng nam chính Trần Quốc Anh chỉ cầm một chiếc lá khiến cho câu chuyện của anh chàng này càng được khán giả mong đợi hơn.

Nếu là những khán giả trung thành của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì chắc hẳn ai cũng có thể nhận ra một điều rằng, Dũng “Khùng” rất mát tay trong việc lựa chọn những gương mặt trẻ, có triển vọng và mang đến cho họ một bước tiến mới trong sự nghiệp thay vì chỉ chăm chăm vào các gương mặt phòng vé quen thuộc.

Từ sau thành công của một loạt dự án phim điện ảnh như: Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế, và gần đây nhất là Tháng năm rực rỡ,… càng làm cho nhận định trên trở nên đúng đắn hơn. Nói về dàn mỹ nam của mình, anh cho biết: “Với Ước hẹn mùa thu, tôi có dàn nam rất thú vị: Quốc Anh, Kay Trần, Hoàng Phi, Nhan Phúc Vinh, Duy Khánh. Mỗi người một vẻ. Lần đầu tiên phim tôi có nhiều nhân vật nam như vậy, và họ làm cho tôi vô cùng hài lòng. Tất nhiên Quốc Anh và nam chính sẽ được trau chuốt hơn. Tôi nghĩ khán giả sẽ bất ngờ về khả năng diễn xuất của Quốc Anh trong phim này.” Chắc chắn rằng Ước hẹn mùa thu cũng sẽ là một bước ngoặt mới cho dàn diễn viên của phim.

Bộ phim điện ảnh Ước hẹn mùa thu sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 10/05/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất