Phim Ảnh

Universal Studios Hollywood đóng cửa đến hết tháng 3 do đại dịch Covid-19!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Universal Studios Hollywood xác nhận họ sẽ chính thức đóng cửa từ ngày 14/3 do những lo ngại về đại dịch Covid-19, nhưng City Walk vẫn sẽ mở cửa.

Mới đây, tổ chức y tế thế giới WHO đã tuyên bố virus Corona là đại dịch và điều này khiến mọi người dân trên toàn thế giới phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết để chống lại loại virus hung hãn này. Giữa những lo ngại về đại dịch Covid-19, các sự kiện trên toàn cầu đã nhanh chóng bị hoãn hoặc hủy bỏ, trong đó có South by Southwest (SXSW) - sự kiện trò chơi điện tử E3 và buổi ra mắt bộ phim James Bond mới - No Time To Die.

Và mới đây, Universal Studios Hollywood đã đưa ra một tuyên bố sau khi thống đốc bang California - Gavin Newsom cấm địa điểm công cộng nào đó tụ tập trên 250 người: “Sức khỏe và sự an toàn của các nhân viên và khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Để đáp ứng với hướng dẫn do bộ y tế công cộng California đề ra, Universal Studios Hollywood sẽ tạm thời đóng cửa bắt đầu vào ngày 14/3. Công viên này dự kiến ​​sẽ mở cửa trở lại vào ngày 28/3 nếu tình hình trở nên tốt hơn. Universal CityWalk vẫn sẽ mở cửa bình thường…”

Với hơn 124.500 ca nhiễm trên toàn thế giới, đại dịch Covid-19 đã gây ra một biến động lớn trong lĩnh vực du lịch, thị trường chứng khoán, hệ thống chăm sóc sức khỏe và ngành công nghiệp giải trí. Giờ đây, Universal Studios Hollywood đã gia nhập đội hình các hạng mục giải trí đóng cửa vì lo ngại về Covid-19, trước đó là các rạp chiếu phim. Như đã nói ở trên, bắt đầu từ ngày 14/3, Universal Studios tại Hollywood sẽ đóng cửa nhưng Universal City Walk vẫn sẽ diễn ra bình thường. Họ dự kiến trở lại vào ngày 28/3.

Universal Studios Hollywood là một công viên nổi tiếng hàng đầu thế giới với các trò chơi như Transformers: The Ride 3D, The Wizarding World of Harry Potter Jurassic World - The Ride và quyết định đóng cửa của họ được đưa ra sau khi Disneyland chính thức đóng cửa công viên tại Anaheim, bắt đầu từ ngày 14/3.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất