Phim Ảnh

Ưng Đại Vệ và Gino Tống - Kim Chi (Phim cấp 3) hợp tác làm phim ngắn 'Đi sau mãi một người'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sự kết hợp của những cái tên "triệu view" Ưng Đại Vệ, Gino Tống, Kim Chi, Lâm Kinh Tôn... hứa hẹn mang đến điều thú vị cho khán giả.

Sau cuộc thi Sing My Song, Ưng Đại Vệ gây dấu ấn với khán giả yêu nhạc. Tuy nhiên, tưởng chừng sẽ “được đà tiến lên”, anh lại dành nhiều thời gian để sáng tác thêm nhiều ca khúc mới. Mới đây, Ưng Đại Vệ vừa giới thiệu dự án phim ngắn Đi sau mãi một người với sự tham gia của Gino Tống- Kim Chi (diễn viên Phim cấp 3), Lê Dương Bảo Lâm và gương mặt trẻ Lâm Kinh Tôn - anh chàng từng xuất hiện và nhận được nhiều sự quan tâm trong các MV của Tiên Cookie, Soobin Hoàng Sơn, Hương Giang,…

Gino Tống và Kim Chi.

Lâm Kinh Tôn.

Lê Dương Bảo Lâm.

Có thể nói với dàn diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất thì Ưng Đại Vệ thực sự là “tay ngang”, chính vì thế sự xuất hiện trong phim ngắn dài 4 tập của anh khiến cho nhiều người phải tò mò. Với trailer vừa được chia sẻ, Ưng Đại Vệ đã trở thành quân sư tình yêu “bất đắc dĩ” cho Ginô Tống, điều khá thú vị chính là phân đoạn này được thực hiện vào buổi sáng…nhưng cảnh quay lại là câu chuyện “tâm sự hai người đàn ông”, vì vậy cả Ưng Đại Vệ và Ginô Tống đã phải uống bia thực sự để hoàn thành vai diễn của mình.

“Quân sư quạt mo” Ưng Đại Vệ.

Trailer phim Đi sau mãi một người.

Đặc biệt, sự kết hợp của cặp đôi được yêu thích nhất trong series Phim cấp 3 - Gino Tống và Kim Chi khiến khán giả càng thêm chờ đợi phim ngắn này. Bởi lẽ, không chỉ là một đôi bạn diễn ăn ý trên màn ảnh, cả hai cũng là một cặp “trai tài gái sắc” ở ngoài đời, khi Kim Chi nổi tiếng với loạt vai diễn và ngoại hình xinh xắn còn Gino Tống lại được biết đến với vai trò đạo diễn đằng sau nhiều MV, phim ngắn triệu view.

Kim Chi nhí nhảnh.

Gino Tống hài hước.

Câu chuyện tình cảm của cô nàng “thợ gội đầu”,

Và anh chàng “thợ cắt tóc” sẽ ra sao?

Trong trailer Đi sau mãi một người, Ưng Đại Vệ còn gây tò mò khi “nhá hàng” 1 đoạn nhỏ trong ca khúc mới cũng nằm trong bộ phim lần này. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc được Ưng Đại Vệ đặt hàng từ Khắc Hưng- 1 trong những hit-maker nổi tiếng nhất Vpop hiện nay. Sau Vì 1 người, Yêu một người phải chăng lầm lỗi hay Lời tự sự…thì Quá nhiều là ca khúc mà Ưng Đại Vệ vô cùng tâm đắc, anh cũng hy vọng bài hát này sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả nghe nhạc.

Phim sẽ chính thức trình chiếu trên Youtube trong tháng 12 này.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất