Phim Ảnh

Underwater tung trailer: Bom tấn tiếp theo của Kristen Stewart?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Underwater - một bộ phim kinh dị phiêu lưu do William Eubank đạo diễn đã chính thức tung ra đoạn trailer mới

Mới đây, Underwater - một bộ phim kinh dị phiêu lưu do William Eubank đạo diễn đã chính thức tung ra đoạn trailer mới. Bộ phim được chắp bút bởi Brian Duffield.

Kristen Stewart

Trước đây, khán giả chưa bao giờ được chứng kiến những con thuỷ quái “ngoài hành tinh” bằng chính mắt mình, và trailer mới của Underwater đã làm được điều đó. Kristen Stewart vào vai một người phụ nữ làm việc cho một công ty có nơi làm việc ở dưới đáy đại dương. Thế nhưng, toàn bộ nơi này nhanh chóng bị phá hủy bởi một trận động đất và sau đó, xuất hiện các sinh vật hoàn toàn mới lạ và vô cùng nguy hiểm.

Cùng với trailer là bản tóm tắt nội dung chính thức của bộ phim từ nhà sản xuất. Underwater là một bộ phim theo chân một nhóm các nhà nghiên cứu dưới đại dương - những người phải giành lấy sự an toàn sau một trận động đất tàn phá phòng thí nghiệm dưới mặt nước của họ.“

Được quay lần đầu vào năm 2017, Underwater dự kiến khởi chiếu tại các rạp vào ngày 10/1 năm 2020. Hãy cùng chờ đợi xem, liệu bộ phim có trở thành một bom tấn mới của Kristen Stewart không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất