Phim Ảnh

UEE cùng dàn sao 'Người duy nhất bên em' lên kế hoạch đến Việt Nam nghỉ dưỡng khi phim đạt 41% rating

Theo Nate
Chia sẻ

Sau khi mang về thành công lớn hơn mong đợi, dự án phim "Người duy nhất bên em" đang lên kế hoạch nghỉ dưỡng và Việt Nam là một trong những địa điểm lý tưởng được đề cập đến.

Theo những báo cáo từ TV Peport (TV리포트) vào ngày 02/02 cho biết, đại diện nhà sản xuất của bộ phim truyền hình Người duy nhất bên em phát sóng trên đài KBS 2TV, đã lên kế hoạch và thảo luận chi tiết về kỳ nghỉ thưởng cho tất cả các diễn viên cùng nhân viên đoàn làm phim, sau khi đạt 41,6% tỷ suất người xem (13/01).

Kế hoạch sẽ được tiến hành vào tháng 3 sau khi Người duy nhất bên em kết thúc, theo đó một trong những quốc gia Đông Nam Á đang được xem xét kỹ lưỡng. Hiện tại, Việt Nam được cho là một ứng cử viên nặng ký cho kỳ nghỉ dưỡng này. Đáp lại những thông báo trên, đến đầu giờ chiều, đại diện KBS 2 nói với tờ Heraldcorp (헤럴드POP): “Chúng tôi vẫn chưa chắc chắn xác nhận về kỳ nghỉ thưởng này”.

Mặt khác, Người duy nhất bên em là một bộ phim tình cảm gia đình kể về câu chuyện của Kim Do Ran (UEE) và người bố từng đi tù vì tội giết người do Choi Soo Jong đảm nhận. Những sự thật dần được hé mở, vì muốn bảo vệ bố, Do Ran quyết định ly dị anh chồng giàu có. Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem những tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 7h55 tối (KST) thứ Bảy - Chủ nhật hàng tuần trên kênh KBS 2.

Năm 2018, Việt Nam chính là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của các diễn viên trong phim truyền hình đạt được thành công lớn như Voice 2Lang quân 100 ngày.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất