Phim Ảnh

Ứa nước mắt khi nghe lời tâm sự của Dương Dung và Vương Viện Khả về hiện thực đào thải của nữ diễn viên U40

Bảo Duyên
Chia sẻ

Từ trước đến nay, bất cứ ngành nghề nào cũng vậy, đối với phụ nữ trung niên luôn có một sự thật tàn khốc rằng ít ai sẽ chịu nhận họ vào làm những nơi cần nhan sắc, sự trẻ trung, năng động và ngành giải trí được xem là trong những nơi tàn khốc về chuyện này.

Mới đây, trong một chương trình Tôi chính là diễn viên của Trung Quốc, trong tập ba của chương trình đã mời đến đến ba vị diễn viên thế hệ 8x gồm Dương Dung, Vương Viện Khả, Lan Hy để làm khách mời của chương trình. Tại đây họ đã nói lên nổi khổ của những nghệ nhân có độ tuổi “trẻ chưa qua già chưa tới”. Dương Dung - người có số tuổi cao nhất, luôn chấp nhận duy trì những tạo hình Thiếu nữ, hay Vương Viện Khả, Lan Hy với khát vọng được trở lại phim trường sau khi trải qua giai đoạn làm mẹ. Chúng ta cùng nhau xem thử họ đã nói những gì nào!

[ Làng giải trí đối với nữ diễn viên trung niên có bao nhiêu tàn khốc? ]

#Dưa#Tin_tức#Giải_trí[ Làng giải trí đối với nữ diễn viên trung niên có bao nhiêu tàn khốc? ]- Dương Dung: Sợ bị thị trường đào thải, duy trì hình tượng thiếu nữ đã được thiết kế.- Vương Viện Khả ( khóc ): Trước khi quay Diên hi công lược, có đến gần 11 tháng không có kịch bản nào tìm đến tôi. Tôi có khả năng sắp từ bỏ làm diễn viên luôn rồi. Vì tạm nuôi sống gia đình, tôi đang suy nghĩ có phải là nên kiếm nghề khác để làm.- Lan Hy: Sinh con nên dừng đóng phim một năm hai năm quan hệ không lớn. Thế nhưng hiện thực tàn nhẫn đánh thẳng vào mặt tôi.Hiện thực tàn nhẫn chính là thị trường phim ảnh đối với các nữ diễn viên yêu cầu về ngoại hình và tuổi tác nhiều hơn so với nam diễn viên. Mặt khác, các nữ diễn viên đều phải đối mặt với vấn đề kết hôn sinh con. Bởi vậy sự nghiệp sẽ đi vào đoạn trũng.Thật ra không chỉ riêng làng giải trí, các ngành nghề khác đều phụ nữ trung niên vô cùng tàn khốc.Quần chúng ăn dưa: 1. Xác thực các ngành nghề khác đối với nữ giới yêu cầu cũng rất nhiều. Thậm chí có một số ngành nghề còn không tuyển nữ giới nữa.2. Tôi cảm thấy Dương Dung rất nổi danh. Phim diễn danh tiếng cũng không tệ. Không nghĩ tới áp lực trong lòng cô ấy lại lớn như vậy. Hi vọng giới diễn viên đối với các nữ tinh sau 30 có thực lực lưu ý một chút, chống đỡ nhiều một chút.3. Đây chính là lý do vì sao tôi chán ghét loại diễn viên như ab. Không hành động, cầm chế tác đỉnh cao xứng với diễn xuất tệ nhất. Coi khán giả là kẻ ngốc, còn kêu người khác để cho cô ấy có thời gian tiến bộ. Diễn viên tốt nhiều như vậy, dựa vào cái gì cô đã không chuyên nghiệp, dùng kỹ xảo còn muốn người khác cho cô cơ hội.4. Người bình thường đổi nghề cái gì? Một năm không tìm được công việc thích hợp rất bình thường. Tại sao muốn kịch bản đến tìm cô mà cô không tự đi tìm? Quần chúng ăn dưa cảm thấy hơi lập dị, hiện tại cái thời đại này bán khổ cũng không đổi được lưu lượng.5. Hi vọng làng giải trí có thể đối xử với các nữ diễn viên trung niên tốt một chút. Các cô ấy diễn xuất đều rất tốt.6. Đây chính là hiện thực tàn nhẫn mà mấy người phải đối mặt. Không nhất thiết phải lưu lại mấy người.7. Cạnh tranh sinh tồn, thích giả sinh tồn. Bất kỳ ngành nghề nào cũng đều như vậy. Không nỗ lực kết quả đều sẽ bị đào thải.8. Trong một con hẻm nhỏ ở Bắc Kinh tôi nhìn thấy các học sinh đang diễn tập. Các diễn viên nhí có nhan trị có hành động còn đang đổ mồ hôi trong các sân khấu tùy dựng. Nhất thời tôi liền cảm nhận được sự cạnh tranh tàn khốc của giới diễn viên.9. Diễn viên thật sự rất khó lkhăn. Nhưng tôi vẫn rất yêu thích Dương Dung, diễn xuất tinh xảo của cô ấy làm tôi không quên được.10. Các ngành nghề đều tàn khốc đối với nữ giới tuổi trung niên. Nhưng mới 30 mà đã là trung niên rồi sao?

Người đăng: Dưa Bở Cbiz vào Chủ Nhật, 23 Tháng 9, 2018

Clip đoạn chia sẻ khiến ai cũng phải ứa nước mắt của ba nữ diễn viên về hiện thực tàn khốc của giới Cbiz. Nguồn: FB Dưa bở Cbiz

Dương Dung (sinh năm 1981)

“Bản thân tôi đã đóng phim rất nhiều năm, tuổi tác cũng đã hơn 30 rồi. Nhưng, thị trường này lại là một nơi luôn ủng hộ cái gọi là xây dựng hình tượng thiếu nữ, sợ bị đào thải. Cho nên, tôi muốn đến đây để đem nó trở thành một cơ hội cho bản thân.

Ba vị lão sư đây cũng là những người xuất thân từ nghề diễn viên (ý chỉ ba vị giám khảo), bây giờ cũng là những vị đạo diễn, người chế tác. Bao gồm cả những người đến tham gia ghi hình cho chương trình, hoặc những bạn sẽ được xem sắp tới đây tôi tin chắc rằng cũng một nửa là những nhà sản xuất phim điện ảnh, truyền hình, xin mọi người hãy cho những nữ diễn viên hơn 30 - 40 tuổi như chúng tôi một ít cơ hội. Thật đấy. Xin cảm ơn!”.

Vương Viện Khả (sinh năm 1984)

“Trước đây một tháng, có thể mọi người sẽ không biết Vương Viện Khả là ai. Trong một tháng này tôi thật sự không dám tin làm sao có thể trong nháy mắt lại có nhiều người thông qua bộ phim Diên Hi công lược, thông qua nhân vật Thuần phi mà biết đến Vương Viện Khả đến như vậy. Thật ra thì nhân vật chính là thành tựu của diễn viên, để mọi người có thể biết đến tôi nhiều hơn. Trước khi quay Diên Hi công lược, tôi có 11 tháng, gần 11 tháng không có bộ phim nào đến tìm tôi. Tôi cảm thấy bản thân có lẽ cũng sắp từ bỏ cái nghề làm diễn viên này rồi. Vì để tạm nuôi dưỡng gia đình mà tôi nghĩ có phải mình nên tìm một công việc khác hay không.

Trong khoảng thời gian này, trên ti vi tôi nhìn thấy một đoạn phim mà bản thân vô cùng yêu thích, làm tôi phấn khởi vô cùng, tôi đã đến soi gương, đối diện với chính mình và diễn cho tấm gương đó xem. Để giờ khi được đứng ở nơi đây tôi cảm thấy bản thân không cần phải đối mặt với tấm gương để diễn cho mình xem nữa rồi, có rất nhiều người đến xem tôi biểu diễn. Có rất nhiều lần tôi cầm điện thoại lên, suy nghĩ rằng mình có nên gọi điện thoại cho những đạo diễn, nhà làm phim trước đây mà mình từng quen biết hay không, nói với họ, tôi có thể bắt đầu từ con số 0. Đúng lúc đó Vu Chính lão sư đã cho tôi vai diễn Thuần phi trong Diên Hi công lược. Đến bây giờ tôi vẫn cảm thấy mình như đang nằm mơ vậy, càng không nghĩ tới việc mình có thể đến một chương trình thuộc về diễn viên như thế này. Cho nên, tôi cũng là một ví dụ, tôi muốn nói với rất nhiều rất nhiều diễn viên giống như tôi vậy, bạn chỉ cần làm tốt những việc mà bạn muốn làm trước đây thì nhất định có một ngày bạn sẽ tìm được một chỗ đứng thật sự thuộc về chính bản thân mình.

Lan Hy (sinh năm 1983)

Mọi người biết đến tôi là vì trước đây tôi khá may mắn, gặp được vai diễn yêu thích. Có thời gian, tôi cùng giống như Viện Khả vậy, tưởng rằng sinh con mà, ngừng diễn một hai năm thì quan hệ không lớn. Bởi vì trước đây rất nhiều bộ phim đến tìm tôi, có lẽ chính sự tự tin này có chút hơi quá mức. Nhưng cái hiện thực tàn nhẫn này như đánh thẳng vào mặt tôi. Cũng như đạo diễn Từ Tranh nói, cái diễn xuất đó thật sự rất hóa ngoại.

Thực sự, cái mà tôi nghĩ đến là khi tôi đang ở nhà, nhận được điện thoại của chương trình Tôi chính là diễn viên mời tôi đến tham gia, lúc đó bản thân đã không kìm được muốn đem những sự kích động, tâm trạng trong nội tâm của mình có thể được biểu hiện ra ngoài thông qua những động tác hình thể hóa ngoại này. Ý nghĩa của việc tôi đến chương trình này được thực hiện rồi. Tôi là một người mẹ, tôi muốn để con mình có thể nhìn thấy tâm ý của mẹ nó có thể được bắt đầu lại, đứng ở nơi đây, lúc nào cũng không muộn cả. Để mọi người nhìn thấy mọi khuyết điểm, những thứ không tốt của tôi, để càng nhiều người có khả năng, hiểu biết đến nói với tôi, giúp tôi chỉ ra mọi thứ. Tôi là một người mẹ không muốn ngừng bước .

Ba vị nữ diễn viên thế hệ 8x này đứng trên chương trình biểu đạt hết tâm ý của mình thật làm người khác cảm động. Hy vọng con đường sự nghiệp sau này của họ sẽ đạt được nhiều sự thuận lợi như những gì họ mong muốn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất