Phim Ảnh

TVB phát sóng 'Đội điều tra liêm chính ICAC 2019', nối tiếp series phim chống tham nhũng

Nhật Ngân
Chia sẻ

"Đội điều tra liêm chính ICAC 2019" sẽ lên sóng Hong Kong vào mỗi thứ Bảy, bắt đầu từ ngày 06/04/2019. Bộ phim gồm 5 tập, quy tụ dàn diễn viên chính gồm Huỳnh Trí Hiền, Đằng Lệ Minh, Trần Oánh, Trần Gia Lạc,...

Đội điều tra liêm chính là series phim tuyên truyền do TVB hợp tác sản xuất với cục ICAC Hong Kong (Ủy ban độc lập Chống tham nhũng Hong Kong), nhằm giúp người dân nâng cao ý thức pháp luật và nhấn mạnh vai trò của việc phòng chống tham nhũng.

Poster “Đội điều tra liêm chính 2019”.

Mỗi mùa phát sóng, bộ phim chỉ kéo dài 5 tập nhưng quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng. Phiên bản 2019 của Đội điều tra liêm chính sẽ gồm có những diễn viên chính: Huỳnh Trí HiềnĐằng Lệ Minh, Trần OánhTrần Gia Lạc .

Dàn cast chính trong phim năm nay.

Huỳnh Trí Hiền Và Đằng Lệ Minh tại buổi ra mắt phim.

Những hình ảnh hậu trường trong quá trình quay.

Hiệu ứng truyền thông của bộ phim khá tốt, một phần nhờ vào sự tham gia của cặp đôi diễn viên trẻ Trần Oánh Trần Gia Lạc. Cả hai đều vướng tin đồn hẹn hò khi quay phim vào tháng Tám năm ngoái. Dù nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng, nhưng họ đồng loạt phủ nhận tin đồn. Trần Gia Lạc chia sẻ rằng việc ăn tối với bạn bè cũng khiến anh bị dính tin đồn hò hẹn.

Gần đây khi xuất hiện tại một sự kiện, Trần Oánh cũng cho biết cô đã không liên lạc với Gia Lạc một thời gian. Cô cũng chia sẻ mối quan hệ với Trần Gia Lạc chỉ đơn thuần là đồng nghiệp: “Chúng tôi chỉ liên lạc với nhau khi quay phim. Sau khi quay phim kết thúc, chúng tôi không có tìm nhau.”

Cặp đôi tin đồn Trần Oánh - Trần Gia Lạc được dư luận Hong Kong quan tâm.

Tạo hình của cả hai trong “Đội điều tra liêm chính 2019”.

Đội điều tra liêm chính 2019 sẽ lên sóng Hong Kong vào mỗi thứ Bảy, bắt đầu từ ngày 06/04 sắp tới, trong khung giờ 21h30 (giờ HK). Hiện tại Việt Nam chưa có lịch phát sóng bộ phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất