Phim Ảnh

Tròn 2 năm ngày Kim Joo Hyuk qua đời vì tai nạn giao thông: Nỗi đau không thể nguôi ngoai!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thấm thoát đã tròn 2 năm ngày diễn viên Kim Joo Hyuk qua đời!

Đã hai năm trôi qua nhưng nỗi đau về sự ra đi của cố diễn viên Kim Joo Hyuk vẫn không hề lắng xuống trong lòng đồng nghiệp và người hâm mộ. Vào ngày 30 tháng 10 năm 2017, nam diễn viên đã đã kết thúc cuộc đời ngắn ngủi ở tuổi 45 khi đang điều khiển chiếc SUV và tông vào một tòa chung cư cũ tại Samseong-dong, Seoul, Hàn Quốc lúc 16h 30 chiều (KST). Anh nhanh chóng được đưa đến một bệnh viện gần đó những đã qua đời lúc 18h30 (KST).

Theo Viện giám định Pháp y Quốc gia, cố diễn viên tử vong do chấn thương sọ não. Đây được xem là một trong những hung tin gây chấn động nhất làng giải trí K-biz lúc bấy giờ. Trong ba ngày tổ chức tang lễ, hàng chục đồng nghiệp và hàng trăm người hâm mộ đã đến chia buồn với nam tài tử. Được biết, Kim Joo Hyuk ra mắt làng giải trí vào năm 1998, suốt 20 năm trong sự nghiệp diễn xuất, anh ấy mang về thành công với nhiều dự án phim khác nhau. Với nhân cách tốt, anh luôn được đông đảo bạn bè đồng nghiệp yêu mến và coi trọng.

Sáng nay (30/10), nam diễn viên Bong Tae Gyu đã đăng tải hình ảnh Kim Joo Hyuk lên tài khoản Instagram để tưởng nhớ anh.

Vào năm ngoái, show thực tế 2 Days & 1 Night đã kỷ niệm 1 năm ngày mất của anh, họ cùng nhau gặp gỡ các bạn bè thân thiết của Kim Joo Hyuk để chia sẻ những câu chuyện xúc động về anh. Vì quá bất ngờ và các thành viên trong chương trình đã không thể kìm nén được cảm xúc trong lòng, các nghệ sĩ lặng lẽ lau nước mắt khi nhìn vào loạt ảnh của Kim Joo Hyuk trong những ngày cùng nhau tham gia show tạp kỹ.

Chương trình cũng đã tổ chức liên hoan phim đặc biệt vào ngày 27 và 28/10 tại rạp chiếu phim CGV ở khu phố Yeouido, Seoul với các dự án do Kim Joo Hyuk đảm nhận vai chính. Được biết, tất cả doanh thu từ sự kiện sẽ được quyên góp để giúp đỡ các bộ phim tự do của Hàn Quốc, đó cũng chính là việc Kim Joo Hyuk ủng hộ trong suốt sự nghiệp của mình.

Ngoài ra, công ty quản lý Namoo Actors đã tổ chức đám giỡ cho anh tại địa điểm riêng với sự tham gia của nhiều đồng nghiệp chung công ty và các ngôi sao khác như Moon Geun Young, Lee Jun Ki, Shin Se Kyung, Ji Sung, Han Ji Min, Son Ye Jin,…

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất