Phim Ảnh

Tương lai của 'Guardians of the Galaxy 3' được hé lộ thế nào qua 'Avengers: Endgame'?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Guardians of the Galaxy 3 có thể sẽ trở thành Asgardians of the Galaxy theo như diễn biến ở cuối phim Avengers: Endgame.

* Bài viết TIẾT LỘ TOÀN BỘ nội dung, độc giả cân nhắc trước khi đọc

Không có cảnh after - credit nhưng Avengers: Endgame vẫn làm khá tốt nhiệm vụ hé lộ tương lai của vũ trụ điện ảnh Marvel thông qua các chi tiết về nhân vật trong phim. Trong đó, Guardians of the Galaxy 3 ra mắt vào năm 2021 là phần phim tiếp theo được khán giả quan tâm, vì tin tức về dự án đã được tiết lộ từ trước khi ra mắt Avengers: Infinity War.

Sau một loạt lùm xùm xảy ra thì vị đạo diễn lắm tài nhiều tật James Gunn vẫn được chỉ đạo thực hiện bộ phim này. Tuy nhiên trước khi khởi chiếu Avengers: Infinity War, Gunn tiết lộ rằng Gamora sẽ là nhân vật chính của bộ phim. Trong khi thực tế chứng minh nhân vật này đã bị Thanos giết chết để đổi lấy viên đá linh hồn. Điều này sẽ được thay đổi khi Avengers: Endgame ra rạp hay thực chất chỉ là một lời nói đùa khó hiểu của James Gunn?

Có lẽ điểm mấu chốt của vấn đề liên quan đến cuộc du hành thời gian của các siêu anh hùng Avengers trong Avengers: Endgame. Quyết tâm thu thập 5 viên đá vô cực từ quá khứ để làm ra một chiếc găng tay vô cực thay đổi định mệnh, các thành viên Avengers trở về thời điểm cách đó 5 năm. Khi ấy, khán giả cũng được bắt gặp một Gamora “con gái cưng” của Thanos, người chưa từng biết đến và có mặt trong đội Vệ binh dải ngân hà.

Gamora cùng Thanos và binh đoàn của hắn theo cỗ máy thời gian trở về hiện tại (sau thời điểm họ đang sống 5 năm) để một lần nữa cướp găng tay vô cực của Avengers. Tuy nhiên, Gamora nhanh chóng tin lời giải thích của Nebular “đến từ 5 năm sau” để đứng về phía các Avengers. Nhưng cuối cùng, cô vẫn tan biến sau cái búng tay của Iron Man đưa mọi thứ trở về quỹ đạo. Cuối phim, khán giả thấy Quill cùng với các thành viên tàu Benatar và Thor cùng nhau tham gia một chuyến đi lên vũ trụ, tìm kiếm một hành tinh mới - Asgardians of the Galaxy để sinh sống mà không hề có Gamora.

Phần 3 dự kiến có Thor, các thành viên đội Guardian ngoại trừ Gamora.

Vậy là, Guardians of the Galaxy 3 rất có thể sẽ lấy chủ đề Asgardians of the Galaxy với sự tham gia của các thành viên tàu Benatar và Thor, ngoại trừ Gamora. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là những suy luận chưa có xác nhận chính thức, biết đâu mọi thứ sẽ thay đổi vào phút 89 và Gunn không hề nói xạo về việc Gamora sẽ tham gia với vai chính thì sao nhỉ? Chỉ cần cho cô nàng sống lại một cách thật hợp lý sau sự kiện Avengers: Infinity War Endgame là được đúng không nào?

Guardians of the Galaxy 3 đã lên lịch bấm máy vào năm 2020. The Suicide Squad 2 cũng do đạo diễn James Gunn thực hiện sẽ ghi hình trước đó, vào mùa thu 2019 và ra rạp vào 06/08/2021. Như vậy, phần 3 của Đội bảo vệ ngân hà sẽ phải chiếu sau đấy, vào khoảng năm 2022.

Avengers: Endgame hiện đang công chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất