Phim Ảnh

Tương lai của Captain Marvel trong phase 4 của MCU!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Captain Marvel (Brie Larson) có một tương lai tươi sáng trong MCU, vì lần xuất hiện của cô vào năm 2019 chỉ là sự khởi đầu. Mặc dù tương lai trong phase 4 của nhân vật này chưa được tiết lộ, cô chắc chắn sẽ là một gương mặt thương hiệu của MCU trong vài năm tới

Captain Marvel (Brie Larson) có một tương lai tươi sáng trong MCU, vì lần xuất hiện của cô vào năm 2019 chỉ là sự khởi đầu. Mặc dù tương lai trong phase 4 của nhân vật này chưa được tiết lộ, cô chắc chắn sẽ là một gương mặt thương hiệu của MCU trong vài năm tới.

Trailer Captain America

Carol Danvers - người được Marvel mô tả là nhân vật mạnh nhất của vũ trụ đến nay đã xuất hiện trong hai bộ phim và nó chỉ cách nhau vài tháng. Một trong số đó là Captain Marvel - bộ phim giới thiệu phiên bản trẻ hơn nhiều của Nick Fury và đưa người xem đến thập niên 1990 để khám phá lần gặp gỡ đầu tiên giữa Captain Marvel với SkrullsKree.

Trong suốt bộ phim, Danvers đã phát hiện ra nguồn gốc của mình và biết Skrull không giống như vẻ ngoài của chúng. Ở cuối phim, Danvers bay đi để giúp Skrull tìm một ngôi nhà mới. Danvers trở lại với vai trò lớn trong Avengers: Endgame - nơi cô đã giúp các anh hùng mạnh nhất Trái đất đánh bại Thanos trong hai lần riêng biệt.

Giờ đây, khi hai trong số ba nhân vật chính của Infinity Saga là Captain America và Iron Man đã ra đi, các anh hùng mới sẽ cần phải bước lên vị trí trung tâm và nắm quyền cai trị MCU. Trong số đó sẽ có Captain Marvel - người được Kevin Feige tiết lộ sẽ là nhân vật trung tâm của MCU sau này. Trao vị trí vai trò quan trọng như vậy cho Captain Marvel là đúng vì cô ấy đã mang về hơn 1 tỷ đô la tại phòng vé trên toàn thế giới trong bộ phim riênh đầu tiên. Đây là sẽ là tương lai của Carol Danvers trong phase 4 và xa hơn.

MS. MARVEL

Tại D23, Marvel Studios đã xác nhận thêm ba series trên Disney +Moon Knight, She-Hulk và Ms Marvel - bộ phim theo chân Kamala Khan (một siêu anh hùng tuổi teen và người Cuba) là nhân vật hồi giáo đầu tiên của Marvel dẫn đầu loạt truyện tranh của riêng họ. Nguồn gốc của cô gắn liền với Captain Marvel - người mà cô có cùng tên. Đây không phải là sự trùng hợp.

Trong truyện tranh, Carol Danvers đã không dùng tên “Captain Marvel” cho đến năm 2012. Trong truyện tranh, cô được biết đến với biệt danh “Ms Marvel“. Vẫn còn phải xem nếu Marvel có khám phá mối liên hệ này hay không, nhưng có vẻ như điều đó xác nhận rằng vị trí của Ms Marvel trong MCU không giới hạn ở Disney +Ms Marvel cũng sẽ xuất hiện trong các bộ phim chiếu rạp.

Marvel có thể giới thiệu vai trò của Kamala Khan trong Captain Marvel 2. Vì trong các nhân vật có series Disney +, Carol Danvers là khách mời trong Ms Marvel là phù hợp nhất. Nhưng ngay cả khi đó không xảy ra, Kamala Khan vẫn có thể thuộc thế giới của Captain Marvel - tương tự như cách Falcon & Winter Soldier như một phần mở rộng của bộ ba Captain America.

CAPTAIN MARVEL 2

Thành công của Captain Marvel khiến khán giả không bất ngờ khi phần tiếp theo được xác nhận sẽ được phát triển tại San Diego Comic-Con 2019. Nó không phải một phần của Giai đoạn 4 và phase 5 sẽ phù hợp hơn. Không có ngày phát hành được công bố chính thức và dàn diễn viên (ngoài Brie Larson) vẫn là một bí ẩn. Ngay cả bản thân Larson cũng không chắc chắn khi nào Captain Marvel 2 sẽ đi vào sản xuất .

Nó có thể là sau năm 2022, vì Marvel đã có ba bộ phim ra mắt vào năm đó. Một là Black Panther 2 vào tháng 5, hai bộ phim chưa được công bố dự kiến ​​vào tháng Hai và tháng Bảy. Ứng cử viên cho các vị trí này là Guardians of the Galaxy Vol. 3Blade và Fantastic Four.

Nội dung Captain Marvel 2 sẽ là gì? Phần đầu tiên diễn ra vào những năm 1990 và trừ khi Captain Marvel 2 lấp đầy được khoảng trống giữa phần 1 và Avengers: Endgame, phần tiếp theo sẽ tập trung cuộc sống Carol Danvers ngày nay. Bước nhảy thời gian 30 năm có nghĩa là một bối cảnh khác biệt - và có lẽ là dàn diễn viên phụ chủ yếu sẽ là mới.

Cô có thể tái hợp với Nick Fury và gặp gỡ phiên bản trưởng thành của con gái Maria - Monica Rambeau. Đây là người sẽ xuất hiện trong WandaVisionCaptain Marvel 2 có thể giải quyết cốt truyện Skrull đã được giới thiệu trong phần phim đầu tiên và được mở rộng trong Spider-Man: Far From Home. Captain Marvel 2 có thể sử dụng cốt truyện Secret Invasion - một câu chuyện cho thấy Skrulls sẽ xâm nhập xã hội loài người, trong đó có cộng đồng siêu anh hùng.

AVENGERS 5

Kế hoạch của Marvel về phần Avengers tiếp theo chưa rõ ràng, nhưng thành công chưa từng có của Endgame có thể thúc đẩy việc Marvel sản xuất một bộ phim Avengers thứ năm. Đội hình của Avengers bị rung chuyển bởi Endgame, điều đó có nghĩa là Avengers 5 sẽ phải giới thiệu một đội hình mới.

Một nửa của đội Avengers ban đầu đã ngã xuống và vì vậy, Avengers 5 có thể tập trung vào những anh hùng mới như Captain Marvel, Doctor Strange, Black PantherSpider-Man, Shang-ChiBlack Knight và thậm chí có thể cả đội Eternal.

Những anh hùng có mặt từ Giai đoạn 1 cũng có thể xuất hiện trong đội, chẳng hạn như Thor và Hulk. Xem xét tất cả những gì đã nói về tầm quan trọng của Carol Danvers đối với tương lai của MCU, cô cũng có thể là một ứng cử viên để trở thành lãnh đạo mới của các anh hùng mạnh nhất Trái đất.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất