Phim Ảnh

Tưởng Hân tiết lộ từng mắc phải hội chứng sợ bẩn, không thể tiếp nhận việc nửa kia ngoại tình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây Tưởng Hân chia sẻ bản thân mắc phải hội chứng sợ bẩn (Mysophobia) đã làm cho khá nhiều người quan tâm.

Phim truyền hình Bắt gặp hạnh phúc đã lên sóng được hai tuần, độ nóng của phim luôn từng bước từng bước đi lên. Trong phim Tưởng Hân trong vai Chân Khai Phương, một nhân vật trải qua cuộc sống mà nhiều khán giả khen ngợi, đồng thời nhận được khá nhiều sự đồng tình của khán giả và dân mạng.

Xem thêm: Loạt sao Cbiz dự 'Gala phim PRC': Khoảnh khắc Vương Tuấn Khải - Dịch Dương Thiên Tỉ và Lưu Hạo Nhiên đứng cạnh nhau

Gần đây, khi nhận phỏng vấn, Tưởng Hân nói về cách nhìn của mình về nhân vật Chân Khai Phương, cô chia sẻ bản thân và “Chân Khai Phương” có phần giống nhau, “cũng có hội chứng sợ bẩn ở mức khá nghiêm trọng”.

Xem thêm: Angelababy nói về tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh: 'Thật là lố bịch, tôi xem nó như một trò cười'
 

Tưởng Hân nói lúc mới bắt đầu nhận vai Chân Khai Phương đã cảm thấy có phần tương đồng với mình, tính cách cương liệt, thích nổi giận vu vơ, chửi trời mắng đất nhưng cô đã “đắp thêm” một câu: “Lúc trước thì có nhưng hiện tại thì không, vì hiện giờ đã trưởng thành rồi”. Bao gồm việc Chân Khai Phương phát hiện chồng mình ngoại tình và sau đó đi đến ly hôn, điểm này giống với bản thân Tưởng Hân. Cô nói rằng mình sẽ không bao giờ tha thứ việc nửa kia ngoại tình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất