Phim Ảnh

'Tương dạ 2': Không chỉ nhận nhiều bàn tán về tạo hình, ánh mắt của Dương Siêu Việt đầy 'sát khí'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khi trailer Tương dạ 2 vừa mới được tung ra, Dương Siêu Việt đã nhận khá nhiều lời bàn tán từ tạo hình đến ánh mắt.

Từ sau khi ra mắt đến nay, Dương Siêu Việt đã nhận được khá nhiều tài nguyên phim ảnh. Mới đây, tạo hình cổ trang của cô nàng trong bộ phim truyền hình Tương dạ 2 đã được tiết lộ thông qua đoạn trailer dài hơn 2 phút. Tạo hình này của Dương Siêu Việt dường như trở thành tiêu điểm và nhân khí thậm chí còn hơn cả nữ chính Tống Y Nhân trong vai Tang Tang. Nhiều người nói rằng tạo hình cổ trang của Dương Siêu Việt khá dễ nhìn, có cảm giác tạo hình này như mở ra một con đường mới cho cô nàng.

Xem thêm: Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Nhiều blogger và dân mạng Trung đều khen tạo hình trang phục màu trắng này của Dương Siêu Việt. Họ đăng tải nhiều hình ảnh với nội dung như: “Thật sự là nhan sắc thần tiên, quá đẹp luôn và thân hình lại ưu tú nữa”, “Dương Siêu Việt thần nữ tỉnh giấc, trong tạo hình Hạo Thiên có vẻ ngoài lạnh lùng thật sự khá tuyệt. Ánh mắt đầy “sát khí” của Dương Siêu Việt mấy bạn thấy rõ không?”, “Dương Siêu Việt bấy lâu nay luôn đi chung với tạo hình ngọt ngào, mấy đứa thấy sao với tạo hình cổ trang lần này. Có yêu không nè?”, “Một vị thần lạnh lùng, vô tình Hạo Thiên đẹp thật. Âm thanh nguyên bản thật sự phải nhận được nhận xét tốt”,….

Tạo hình cổ trang của Dương Siêu Việt

Xem thêm: Tiêu Chiến đăng ảnh mèo rụng lông đã nhận được trăm ngàn like, độ nổi tiếng được như ngày hôm nay nhờ vào 3 lý do

Tương dạ 2 (将夜2) kể về Ninh Khuyết (Vương Hạc Đệ đóng), tiểu quân nhân của biên giới vì gia đình bình phản chiêu tuyết (tìm cách trả lại trong sạch cho gia đình). Đồng thời vì bảo vệ cho thanh mai trúc mã Tang Tang (Tống Y Nhân thủ vai), không ngại gian khó đã đi đến con đường tu hành. Cuối cùng Ninh Khuyết bỏ xuống ân oán thù hận của cá nhân, dẫn dắt quân dân nước Đường cùng nhau phản kháng và trở thành người bảo vệ nước nhà.

Vương Hạc Đệ

Tống Y Nhân

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất