Phim Ảnh

Tưởng chừng đã 'cũ mèm' trong diễn xuất, Trấn Thành, Trường Giang và Hứa Vĩ Văn vẫn gây bất ngờ trong 'Manbirth 2018'

Phương Thảo
Chia sẻ

Ba chàng trai trong "Khi đàn ông mang bầu" đã có kinh nghiệm diễn xuất dày dạn, song trước các tình huống hài hước và không kém phần éo le, họ vẫn có cơ hội thể hiện những mặt mà khán giả chưa từng thấy trước đó.

Những thử thách về diễn xuất và xử lý tình huống trong Khi đàn ông mang bầu dường như không quá khó khăn đối với các sao nam tham gia chương trình. Bởi Hứa Vĩ Văn, Trấn ThànhTrường Giang đều đã quá sành sỏi và linh hoạt trước ống kính máy quay. Song, không phải vì thế mà họ trở nên một màu, thiếu bất ngờ khi xuất hiện.

Trấn Thành sắc sảo đến mức phải “hoá câm”

Trong tập 2 và tập 5, chương trình Khi màn ông mang bầu đã đưa ra tình huống không ít khó khăn cho cặp đôi Trấn Thành và bà xã Hari Won. Nếu như trong tập 2, nghệ sĩ Hồng Vân đóng giả làm người chị gái, gây khó dễ Hari Won và em trai; thì ở tập 5, cặp đôi nổi tiếng phải đứng trước thử thách bị trợ lý bán đứng, sử dụng tài khoản Facebook để bán bánh bông lan.

Với đầu óc nhanh nhạy sẵn có, khả năng hoá thân tự nhiên và kinh nghiệm diễn xuất phong phú, Trấn Thành dường như chẳng gặp khó khăn gì trong việc biến câu chuyện của mình trở nên thú vị. Sự tinh ranh và dí dỏm của anh cộng hưởng cùng bà xã Hari Won ngây ngô, tạo nên cặp đôi Việt-Hàn ngọt ngào và vô cùng duyên dáng.

Có lẽ chính sự dí dỏm và thông minh của Trấn Thành khiến anh phải “hoá câm” trong tập 9 Khi đàn ông mang bầu, với tình huống người chồng câm đưa vợ sắp sinh con đi bơi và gặp sự cố bất ngờ. Thế nhưng, thử thách chỉ là đòn bẩy giúp ngôi sao Chờ em đến ngày mai khẳng định chất hài hước và duyên dáng rất riêng của mình, ngay cả khi không nhờ đến lời nói.

Trích tập 5 “Khi đàn ông mang bầu”.

Trường Giang và ngày càng tiết chế trong mỗi tình huống

Giống như Trấn Thành trong tập 2 Khi đàn ông mang bầu, nam danh hài Trường Giang cũng phải giả câm nhường đất diễn cho người đẹp chuyển giới Hương Giang. Sự bất lực trong tức giận hay khó xử trước người tự xưng là vợ cũ của mình đều được chàng hề xứ Quảng thể hiện tròn trịa. Và đặc biệt, anh hoàn toàn biết cách toả sáng khi nhân vật lấy lại được giọng nói.

Những tưởng rằng Trường Giang sẽ trở về là một nam danh hài lầy lội và có phần quá trớn ở các tình huống thử thách tiếp theo, thì lối diễn vừa phải của anh khiến khán giả bất ngờ. Trong tập 5, cặp đôi Song Giang đối mặt với tình huống bị chính cháu trai lấy thông tin trên máy tính để tống tiền. Bên cạnh một Hương Giang quá thông minh và duyên dáng, Trường Giang đã tiết chế hơn và sẵn sàng tung hứng với bạn diễn của mình.

Trích tập 9 “Khi đàn ông mang bầu”.

Thậm chí trong tình huống diễn xuất ở tập 9, Trường Giang còn trở thành nhân viên bán hàng hiền lành và nhút nhát. Anh chàng hoảng hốt khi bà bầu Hương Giang “đẻ rơi” tại quầy hàng và thậm chí là ngất vì nhìn thấy máu. Song, khán giả không khỏi thích thú với màu sắc mới lạ nhưng không đánh mất sự hài hước đặc trưng này của chàng hề xứ Quảng.

Hứa Vĩ Văn chuẩn “soái ca” trong từng tình huống

Hứa Vĩ Văn là nam diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai phù hợp với các vai diễn soái ca trên màn ảnh. Trong chương trình Khi đàn ông mang bầu, sự nghiêm túc của anh cũng trái ngược hoàn toàn so với hai nam danh hài còn lại. Chính điều đó đã tạo nên bức tranh đa màu sắc cho ba cặp đôi.

Ở cả ba tình huống thử thách diễn xuất, Hứa Vĩ Văn đều nhận được cảm tình từ khán giả bởi cách xử lý điềm đạm và lối diễn tiết chế của mình. Anh vừa là người chồng sẵn sàng giải quyết mâu thuẫn giữa mẹ vợ và vợ, ôm vợ khi Kỳ Duyên rơi nước mắt; và cũng là người đàn ông ga lăng với… người yêu cũ.

Trích tập 2 “Khi đàn ông mang bầu”.

Khi bị người yêu cũ tống tiền trong tình huống ở tập 5, Hứa Vĩ Văn đã cố gắng giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp, và thậm chí coi đây là sự đền bù tinh thần xứng đáng cho cô gái kia. Điều này khiến khán giả không khỏi bất ngờ với cách xử lý không quá khôn ngoan, nhưng rất “soái ca” của anh chàng.

Trong tập 9, khi Kỳ Duyên đối mặt tình huống bị vỡ ối tại Thung lũng tình yêu, Hứa Vĩ Văn cũng làm tròn nhiệm vụ của một người chồng. Anh không chỉ quan tâm, cuống quýt tìm cách mà còn sẵn sàng bò cùng vợ trên đường ra xe cấp cứu.

Ba chàng trai trong Khi đàn ông mang bầu đã có kinh nghiệm diễn xuất dày dạn, song trước các tình huống hài hước và không kém phần éo le, họ vẫn có cơ hội thể hiện những mặt mà khán giả chưa từng thấy trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất